คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1440

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1440 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1440

แดร์ริลเดินมาจนถึงหน้าพระราชวัง จากนั้น เขาก็มองเห็นป้ายประกาศที่ติดไว้บนกระดานประกาศ เมื่อเขาเดินตามฝูงชนเข้าไป เขาก็ได้เห็นว่ามันคือกฎการแข่งขัน

การแข่งขันทั้งสองประเภทได้ถูกแยกออกจากกัน โดยการแข่งขันศิลปะการต่อสู้จะจัดขึ้นในช่วงเช้า และการแข่งขันวรรณกรรมจะจัดขึ้นในช่วงบ่าย

โดยการแข่งขันทั้งสองประเภทมีกฎกติกาที่เหมือนกันนั่นก็คือ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องผ่านรอบแรกเพื่อไปสู่รอบต่อไป จากนั้น การแข่งขันจะดำเนินไปเป็นเวลาสามวันจนกว่าจะได้ผู้เข้ารอบคนสุดท้าย

หลังจากที่อ่านกฎอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว แดร์ริลก็มุ่งหน้าไปยังแท่นบูชาเก้าตะวัน ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันทันที

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ได้ใช้แท่นบูชาเก้าตะวันเมื่อครั้งที่เขาขึ้นครองบัลลังก์ อย่างไรก็ตามมันได้กลายเป็นสถานที่แข่งขันไปแล้ว แท่นบูชาเก้าตะวันถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งสำหรับการแข่งขันวรรณกรรม และอีกส่วนหนึ่งสำหรับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้

เมื่อมาถึงยังแท่นบูชาเก้าตะวัน แดร์ริลก็ต้องอ้าปากค้างเพราะความตกตะลึง

ภายในแท่นบูชาเก้าตะวันมีผู้คนมากมาย ดูเหมือนว่าข่าวเกี่ยวกับการประลองเพื่อคัดเลือกเจ้าชายพระราชสวามีให้กับเจ้าหญิงอีเวตต์ ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองหลวงของทวีปโลกใหม่ นี่เป็นเพียงวันแรกเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าทุกคนในเมืองหลวงจะมาที่นี่เพื่อรอชมการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น

ทหารกองทัพหลวงนับพันอยู่ในชุดเกราะสีสดใสและยืนเรียงกันอยู่สองฝั่งอย่างเป็นระเบียบอยู่ตรงทางเข้าแท่นบูชาเก้าตะวัน เมื่อมองจากระยะไกล มันช่างเป็นภาพที่งดงามตา! ขณะที่ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้ากองทัพหลวง เขาแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อแสดงสถานะอันสง่างามของเขา

เขาคือฟลอเรียน ดาร์บี้!

ฟลอเรียนและสโลนจะเป็นรองผู้ตรวจสอบการประลองในครั้งนี้!

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฟลอเรียนเคยเป็นเพียงผู้บังคับบัญชาการทหารเท่านั้น แต่ด้วยความฉลาดหลักแหลมที่ทำให้เขาได้เลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่าชายผู้นี้จะอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจสูง!

อาจเป็นเพราะว่าฟลอเรียนรู้วิธีเลือกการต่อสู้และเขาก็สามารถอ่านผู้คนออก ดังนั้น จักรพรรดิแห่งโลกใหม่จึงชื่นชมความสามารถของเขาและแต่งตั้งให้เขาและสโลนดูแลการแข่งขันในครั้งนี้

‘ฟลอเรียนเหรอ?’

แดร์ริลทั้งรู้สึกประหลาดใจและโกรธมากเมื่อได้เห็นชายผู้นั้น

แดร์ริลไม่เคยลืมว่าฟลอเรียนเคยใส่ร้ายเขาเอาไว้อย่างไร ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นพี่น้องกัน แต่ฟลอเรียนก็ไม่ต้องการมีสายสัมพันธ์ร่วมกับแดร์ริล และเขาก็ยังคงพยายามผลักแดร์ริลไปสู่ความตายอยู่ตลอด

แดร์ริลไม่ได้พบฟลอเรียนมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แดร์ริลไม่คิดเลยว่า ไม่เพียงแต่ชายผู้นั้นจะไม่ได้รับผลกรรมชั่วที่เขาสมควรได้รับเท่านั้น แต่เขากลับมีชีวิตที่ดีขึ้นในทวีปโลกใหม่ และเขาก็ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าหน้าที่ระดับสูงเท่านั้น แต่เขายังได้เป็นรองผู้ตรวจสอบการแข่งขันอีกด้วย!

แดร์ริลระงับความโกรธภายในใจเอาไว้และไม่ได้แสดงอารมณ์ใด ๆ บนใบหน้าของเขา

จากนั้น แดร์ริลก็เดินตามผู้ร่วมแข่งขันคนอื่น ๆ ไปยังแท่นบูชาเก้าตะวัน ฟลอเรียนไม่ได้สังเกตเห็นเขาเมื่อเขาเดินผ่านไป ดังนั้น เขาจึงถอนหายใจด้วยความโล่งอก

ในขณะเดียวกัน แดร์ริลก็รู้สึกสับสนเล็กน้อย หลังจากที่เขาตกลงไปในคูน้ำ ราชวงศ์ของโลกใหม่ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวใด ๆ เลย หรือเป็นเพราะพวกเขาคิดว่าเขาจมน้ำตายไปแล้ว?

ทำไมถึงไม่มีประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย?

แดร์ริลไม่รู้ว่าอันที่จริง จักรพรรดิแห่งโลกใหม่คิดว่าเขาตายไปแล้ว และจักรพรรดิก็ยังได้สั่งให้ผู้คนทั้งวังปิดข่าวเรื่องนี้เอาไว้

ท้ายที่สุด จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ต้องการให้การแข่งขันการประลองเพื่อคัดเลือกเจ้าชายพระราชสวามีให้กับเจ้าหญิงอีเวตต์เป็นไปอย่างราบรื่น หากข่าวการเสียชีวิตของแดร์ริลแพร่ออกไป สำนักประตูสุราลัยจะต้องหาทางแก้แค้นพวกเขาอย่างแน่นอน และถึงแม้ว่าจักรพรรดิแห่งโลกใหม่จะไม่ได้เกรงกลัว แต่เขาก็ไม่ต้องการให้เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน

เมื่อแดร์ริลติดตามฝูงชนเข้าไปยังแท่นบูชาเก้าตะวัน เขาก็ต้องรู้สึกประหลาดใจอีกครั้ง

แดร์ริลมองเห็นแท่นสูงที่ทำจากหยกขาวของอยู่ทางด้านเหนือของแท่นบูชาเก้าตะวัน ที่ด้านบนมีบัลลังก์วางอยู่ตรงกลางโดยมีจักรพรรดิแห่งโลกใหม่นั่งอยู่บนนั้น

ในขณะที่จักรพรรดินี เจ้าชาย และเจ้าหญิงอีกมากมายยืนอยู่ข้างหลังเขา!

เนื่องจากว่าการประลองในครั้งนี้ เป็นการประลองเพื่อคัดเลือกเจ้าชายพระราชสวามีให้กับเจ้าหญิงเป็นครั้งแรกของทวีปโลกใหม่ เมื่อมีผู้บ่มเพาะที่ทรงพลังจากทั้งเก้าทวีปมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ดังนั้น การแข่งขันในครั้งนี้จึงมีความสำคัญสำหรับพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง

ร่างกายของแดร์ริลสั่นสะท้านเมื่อได้พบกับศัตรูของเขา!

เมื่อได้เห็นจักรพรรดิแห่งโลกใหม่ แดร์ริลก็กำหมัดแน่นและพยายามระงับความโกรธเอาไว้

‘บัดซบ!’

จักรพรรดิแห่งโลกใหม่สังหารฟอร์ด เซาธ์ อาจารย์ของเขาไม่พอ แต่จักรพรรดิแห่งโลกใหม่ยังบังคับให้เขากับอีเวตต์แยกทางกันอีกด้วย!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *