คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1675

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1675 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1675

เมื่อแดร์ริลกำลังจะถามเขา ประมุขราล์ฟที่อยู่บนสังเวียนการต่อสู้ตรงหน้าเขาก็ได้พูดขึ้นมาว่า “สังเวียนการต่อสู้พร้อมแล้ว เพื่อนผู้บ่มเพาะท่านไหนของฉันต้องการแสดงฝีมือ ก็จงออกมาได้เลย!”

ฝูงชนทั้งหมดเงียบสนิทเมื่อได้ยินคำพูดของเขา

รางวัลสำหรับการแข่งขันครั้งนี้คือสมบัติอันล้ำค่าสองชิ้น และไม่มีผู้บ่มเพาะคนไหนต้องการออกไปเป็นคนแรก

“ฉันขอเริ่มก่อน!”

เสียงที่ชัดเจนดังขึ้นในไม่กี่วินาทีต่อมาก่อนที่ชายร่างกำยำจะกระโดดขึ้นเบา ๆ สู่สังเวียนการต่อสู้ ดูแข็งแกร่งและสง่าผ่าเผย

บนหลังของเขามีกระบี่สีแดงเลือดขนาดใหญ่ที่มีหัวเป็นเสือ

กระบี่สีแดงเลือดทั้งด้ามดูน่าสะพรึงกลัวและดูมีพลังอำนาจอย่างมาก ถ้ามองจากไกล ๆ จะมองเห็นราวกับว่าเลือดกำลังไหลเวียนอยู่ในด้าม

“หืมม?”

อาวุธประเภทอินทนิล!

แดร์ริลแอบตกใจในขณะที่ดวงตาของเขาเป็นประกาย คนที่ครอบครองอาวุธประเภทอินทนิลจะต้องไม่ธรรมดาแน่ ๆ

ว้าว!

ความวุ่นวายจากฝูงชนเกิดขึ้นเมื่อเขาปรากฏตัว

“อัลวิน สจวร์ต?”

“อัลวิน สจวร์ต? ประมุขแห่งคฤหาสน์เมเปิ้ลเหรอ?”

“ฉันได้ยินมาว่าอัลวินมีกระบี่คลั่งมังกรพยัคฆ์ที่จะคำรามเหมือนมังกรและเสือทุกครั้งที่เขาฆ่าสำเร็จ ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเป็นจริงหรือเปล่า”

ฝูงชนกำลังพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ

อัลวิน สจวร์ตเป็นประมุขคฤหาสน์ของคฤหาสน์เมเปิ้ลในแดนมัชฌิม

คฤหาสน์เมเปิ้ลได้ชื่อมาจากเนินเขาทั้งลูกซึ่งเต็มไปด้วยต้นเมเปิ้ลที่คฤหาสน์ตั้งอยู่ เป็นตระกูลของผู้บ่มเพาะที่มีอายุมาเป็นร้อยกว่าปี แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีตัวตนอยู่เป็นเวลานานมากเมื่อเทียบกับบรรดาเก้าแผ่นดินใหญ่ แต่ประมุขคฤหาสน์แต่ละคนก็มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นและโด่งดัง

อัลวิน สจวร์ตนั้นพิเศษยิ่งกว่ามากในฐานะประมุขคฤหาสน์คนที่แปดของคฤหาสน์เมเปิ้ล เมื่อกว่าสิบปีที่แล้วเขาเอาชนะคนอื่น ๆ ในการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อรักษาตำแหน่งประมุขคฤหาสน์ไว้ด้วยวัยเพียงสิบเก้าปีเท่านั้น ภายในหนึ่งปี คฤหาสน์เมเปิ้ลได้กำจัดกองกำลังชั่วร้ายต่าง ๆ ในรอบรัศมีร้อยกิโลเมตรจากคฤหาสน์เมเปิ้ล ภายใต้การบัญชาของเขาและเขาได้รับชื่อเสียงไปทั่วอาณา

อัลวิน สจวร์ต นอกเหนือจากการที่เขามีอาวุธประเภทอินทนิลแล้ว ก็เป็นคนที่ไม่ควรมองข้ามด้วยการบ่มเพาะขั้นสี่จักรพรรดิยุทธ์ของเขา กระบี่คลั่งมังกรพยัคฆ์

“โอ้!”

ทุกคนที่อยู่ด้านล่างสังเวียนการต่อสู้มองหน้ากันทันทีและรู้สึกวิตกกังวลเล็กน้อย

คนแรกที่ขึ้นสังเวียนนั้นแข็งแกร่งมาก ใครไปจะกล้าท้าทายเขากัน? มันคงเป็นเรื่องที่น่าอับอายอย่างมากถ้าต้องพ่ายแพ้ต่อผู้คนมากมายที่เฝ้าดูอยู่ขนาดนี้

‘จักรพรรดิยุทธ์ขั้นสี่?’

แดร์ริลแอบยิ้มและเตรียมพร้อมกำลังจะขึ้นไปหลังจากเห็นเช่นนี้

ในใจของแดร์ริล การช่วยเหลือควีนนี่เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสุดของเขา เพราะมันไม่สำคัญเลยว่าเขาจะได้ครอบครองสมบัติทั้งสองชิ้นนั้นมาหรือไม่

แม้ว่าพลังของอัลวินจะค่อนข้างแข็งแกร่ง แต่แดร์ริลมีความมั่นใจอย่างมากว่าเขาจะสามารถเอาชนะได้ภายในสามกระบวนท่า

“ฉันจะขึ้นไปเอง!”

แต่ทว่าในตอนนั้นเองก็มีชายคนหนึ่งตะโกนเสียงดังและกระโดดขึ้นไปบนสังเวียนการต่อสู้ก่อนที่จะแสดงความเคารพต่ออัลวินและพูดว่า “แพทริค โยฮันแห่งคฤหาสน์เกียรติกระบี่! ยินดีที่ได้รู้จัก!”

แพทริกยกมือขึ้นช้า ๆ ขณะถือดาบสีทองแวววาวล้ำค่าอยู่

มันคืออาวุธประเภทอินทนิลเช่นกัน

ว้าว!

ฝูงชนด้านล่างเกิดอึกทึกครึกโครมทันที

“แม่เจ้าโว้ย เขามาจากคฤหาสน์เกียรติกระบี่…”

“อาวุธประเภทอินทนิลอีกอันหนึ่งงั้นเหรอ ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ !”

“แน่อยู่แล้วหนิ คฤหาสน์เกียรติกระบี่เป็นตระกูลช่างตีกระบี่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จะไปยากอะไรที่พวกเขาจะมีอาวุธประเภทอินทนิลน่ะ?”

ดวงตาของแดร์ริลเป็นประกายพร้อมกับที่เขาเพ่งมองไปที่แพทริก และร่างเล็ก ๆ ก็ปรากฏขึ้นในความคิดของเขาในขณะที่เขาก็แอบพึมพำกับตัวเองว่า ‘หรือไอ้หนุ่มคนนี้จะเป็นพี่ชายของปาร์คเกอร์?’

ก่อนหน้านี้แดร์ริลคุ้นเคยกับทายาทหญิงของคฤหาสน์เกียรติกระบี่ที่งานประลองแห่งยุทธภพในโลกใหม่ ซึ่งเธอปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน แดร์ริลช่วยเธอเอาไว้เยอะมากในระหว่างการแข่งขัน เขาจึงจดจำเธอได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง!

ดังนั้นการได้เห็นแพทริคเลยทำให้แดร์ริลนึกถึงปาร์คเกอร์

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *