คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1676

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1676 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1676

บนสังเวียนการต่อสู้ ณ ขณะนี้!

อัลวินและแพทริคต่างคนต่างยืนกันคนละฝังและถืออาวุธในมือกันคนละข้าง พร้อมกับจ้องมองกันและกัน

ก่อนหน้านี้ทุกคนเห็นตรงกันว่า ใครก็ตามที่ชนะการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับสิทธิ์ในการจัดการกับควีนนี่

อัลวินเพ่งพินิจไปที่แพทริคอย่างคร่าว ๆ ก่อนจะยิ้มและพูดด้วยน้ำเสียงสงบนิ่งว่า “อย่ายุ่งกับเรื่องไร้สาระแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นของฉัน”

ท่าทีของเขาสงบนิ่ง แต่ก็หยิ่งจองหองอย่างมาก!

“โว้ว!”

ผู้ชมต่างก็โห่ร้องเมื่อได้ยินเช่นนั้น

เขาคืออัลวิน สจวร์ตอย่างไม่ต้องสงสัย ช่างมีความมั่นใจอย่างล้นเหลือ การแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้นด้วยซ้ำ แต่เขาก็ได้ท้าทายคนตรงหน้า!

อย่างไรก็ตาม อัลวินไม่ได้เกรงกลัวอะไร เพราะเขาเป็นถึงจักรพรรดิยุทธขั้นสี่ ในขณะที่แพทริคเป็นเพียงจักรพรรดิยุทธขั้นสามเท่านั้น!

“ได้เลย!”

แพทริครู้สึกว่าตัวเองนั้นอ่อนด้อยกว่าตอนที่อัลวินเยาะเย้ยเขาอย่างเย็นชาด้วยสีหน้าที่ดูมีชัยพร้อม ๆ กับความเกรี้ยวกราด “ท่านปรมาจารย์สจวร์ต ผมจะไม่ออมมือให้หรอกนะในเมื่อท่านมั่นใจถึงขนาดนี้!”

แล้วจู่ ๆ แพทริคก็คำรามออกมาดังลั่นก่อนจะกระโจนเข้าไปข้างหน้าพร้อมกับดาบในมือของเขาได้กลายเป็นลำแสงและแทงเข้าใส่อัลวินอย่างรุนแรง!

มันคือกระบวนท่าขั้นสูงสุดของคฤหาสน์เกียรติกระบี่ที่เรียกว่า ดาบพิฆาตรุ้งทอง ที่ซึ่งสามารถผ่าก้อนหินขนาดใหญ่มหึมาออกเป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดาย!

โครม!

แต่ทว่าอัลวินก็สามารถป้องกันการโจมตีของแพทริคได้อย่างง่ายดายด้วยดาบของเขา

‘อะไรกัน?’

สีหน้าของแพทริคเปลี่ยนไปเป็นแย่ลงกว่าเดิมเมื่อเขาตกตะลึงอย่างสุดขีด การโจมตีเมื่อสักครู่นี้ได้ใช้พลังภายในของเขาไปเก้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว อัลวินป้องกันมันได้อย่างง่ายดายได้อย่างไรกัน?

“นายกำลังแพ้แล้ว!” อัลวินยิ้มก่อนจะยกมือขึ้นในทันทีและโจมตีใส่แพทริคซึ่งได้พุ่งเข้าใส่ร่างของแพทริคอย่างรวดเร็ว!

“ฮึ้กก…” แพทริคไม่อาจหลบได้ทันท่วงที เขาร้องเสียงดังและลอยออกไปหลายสิบเมตร หล่นตกลงไปใต้สังเวียนการต่อสู้ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด!

เฮือก!

ทุกคนอดไม่ได้ที่จะอ้าปากค้างเมื่อเห็นเหตุการณ์นี้!

แพทริคเป็นถึงจักรพรรดิยุทธขั้นสาม แต่เขาก็แทบจะไม่สามารถตั้งรับการโจมตีจากอัลวินได้เลย!

แข็งแกร่ง! อัลวินนั้นช่างแข็งแกร่งเสียจริง!

อัลวินยิ้มอย่างมั่นใจในขณะที่เขาแอบรู้สึกว่าคนที่คู่ควรในการปลดกระบี่ของเขาจะต้องเป็นผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริงเท่านั้น แพทริคในตอนนี้ยังไม่คู่ควรกับเขา

ช่างน่าสนใจจริง ๆ !

แดร์ริลเฝ้าดูการต่อสู้ด้านล่างสังเวียนในขณะที่แอบขมวดคิ้วไปพร้อม ๆ กัน อัลวินนั้นแข็งแกร่งแม้จะเป็นเพียงแค่จักรพรรดิการยุทธขั้นสี่ เขาอาจไม่กลัวเลยก็ได้แม้ว่าจะต้องต่อสู้กับจักรพรรดิยุทธขั้นห้า!

แดร์ริลมองเมแกนที่อยู่ไม่ไกลอย่างไม่รู้ตัวและสังเกตเห็นสีหน้าเย็นชาของเธอที่มองไปที่สังเวียนโดยยังไม่มีท่าทีที่จะขึ้นสังเวียนการต่อสู้อย่างเงียบ ๆ

ก่อนหน้านี้เมแกนกระวนกระวายใจอย่างมากในการพยายามหาแกนเปลวเพลิงแห่งสวรรค์และน้ำตาเทพธิดา แต่ทว่าในตอนนี้เธอไม่กังวลอีกต่อไปแล้ว และวางแผนไว้อย่างชัดเจนว่าจะรอให้ทุกคนต่อสู้กันให้หมดก่อนที่เธอจะขึ้นต่อสู้เป็นคนสุดท้าย

เมื่อแดร์ริลตระหนักได้ถึงเรื่องนี้ เขาก็แอบระงับความต้องการในการขึ้นสังเวียนการต่อสู้ และตัดสินใจรอสักพักก่อนที่จะขึ้นไป

บนสังเวียนการต่อสู้ ขณะนั้นอัลวินยิ้มพร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบ ๆ “มีใครอีกที่อยากท้าทายฉัน?”

“ฉัน!”

ผู้อาวุโสของสำนักวณิพกเดินขึ้นมาและต่อสู้กับอัลวิน แต่ทว่าการต่อสู้ดำเนินไปได้เพียงแค่ห้าวินาทีก่อนที่เขาจะโดนการโจมตีของอัลวินและลอยไปไกลกว่าสิบเมตร!

ในไม่กี่นาทีถัดมา ผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่งคนอื่น ๆ ก็ทยอยขึ้นไปบนสังเวียนเพื่อต่อสู่อัลวินเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดได้พ่ายแพ้ให้แก่อัลวินอย่างราบคาบ!

“ใครอีก! พากันขึ้นมาเลย” อัลวินตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้เขามีพลังที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้

เขาเอาชนะพวกนั้นมาได้มากกว่าสิบคนแล้ว และหญิงสาวก็จะเป็นของเขาถ้าไม่มีใครขึ้นมาท้าเขาอีก เขาจะสามารถครอบครองแกนเปลวเพลิงแห่งสวรรค์และน้ำตาเทพธิดาได้ในตอนนั้นเอง

อีกหนึ่งนาทีต่อมา

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *