คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1991

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1991 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1991
ตอนนั้นเดบร้าที่ยืนอยู่ด้านข้างยิ้มบาง ๆ และแสดงความยินดีกับโดน็อก “ศิษย์น้อง ยินดีด้วยนะ ไม่เพียงแค่ได้บัลลังก์คืนมาเท่านั้น แต่ยังมีคนมาสวามิภักดิ์เพิ่มขึ้น”

เดบร้าพูดด้วยแววตาอ่อนโยน เธอนั้นดีใจกับโดน็อกมากจริง ๆ จากใจ

โดน็อกอดไม่ได้ที่จะหัวเราะจนตัวงอ เขานั้นตื่นเต้นมาก นี่มันเกินบรรยายจริง ๆ มันเป็นวันที่ดีมาก ไม่เพียงแค่เขาจับแดร์ริลได้เท่านั้นแต่ว่าเขายังได้บัลลังก์คืนและอยู่เหนือสำนักต่าง ๆ ของจักรวาลโลก

ที่สำคัญ เขาเอาชนะใจเดบร้าผู้งดงามได้

เวลาเดียวกันแดร์ริลและคนอื่น ๆ ต่างก็โดนคุมขังอยู่ในคุกใต้ดินของสำนักง้อไบ๊ เขาสลบไปเป็นเวลานานก่อนที่จะค่อย ๆ ได้สติขึ้นมา

เฮือก

ตอนที่เขาลืมตาขึ้นมาแดร์ริลก็อดไม่ได้ที่จะสูดหายใจเข้าลึก เขารู้สึกเจ็บปวดรุนแรงไปทั่วตัว แดร์ริลอยากจะลุกขึ้นแต่พบว่ามือและขาโดนมัดไว้ เขาขยับไม่ได้เลย

แดร์ริลมองไปรอบ ๆ และรู้ว่าเขานั้นโดนขังอยู่ในคุกใต้ดิน ไม่ไกลจากเขานัก ลิลี่ ซู่หรง ดีไวน์ ฟาร์มเมอร์ และเมแกนพร้อมศิษย์ต่างก็โดนมัดไว้ พวกเขาต่างก็มีสีหน้ามืดหม่น

พวกเขาจบสิ้นแล้ว

เมื่อได้เห็นเช่นนั้น หัวใจแดร์ริลก็ดิ่งวูบ

โดน็อกคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ดูเหมือนว่าเขาจะหนีความตายได้ยากแล้ว เขานั้นเสียใจที่ทำให้ลิลี่ ซู่หรงและคนอื่น ๆ ต้องมีปัญหา

แล้วก็เดบร้า

แดร์ริลรู้สึกใจสลายเมื่อคิดว่าเดบร้าตกลงที่จะเป็นจักรพรรดินีของโดน็อก ขณะเดียวกันเขาก็กระวนกระวายมาก

“แดร์ริล นายฟื้นแล้ว”

“สามี คุณเป็นอะไรไหม?”

เมแกนและลิลี่ต่างก็ถามอย่างเป็นห่วงเมื่อพวกเธอเห็นเขาตื่นขึ้น

แดร์ริลยิ้มให้ลิลี่บอกว่าเขาไม่เป็นอะไรและเมินเมแกน

แม้เมแกนจะทำให้ทั้งสำนักง้อไบ๊ต้องโดนโดน็อกจับเพราะว่าเธอพยายามจะช่วยเขา เมื่อเขาย้อนคิดถึงสิ่งที่เธอทำกับเขาในอดีต แดร์ริลก็ไม่อยากคุยกับเมแกนสักนิด

เฮ้อ

เมื่อเมแกนเห็นว่าแดร์ริลเมินเธอ เมแกนก็ถอนใจและรู้สึกผิดหวัง

อึดใจต่อมาเมแกนก็กัดปากและพูดเบา ๆ กับแดร์ริลว่า “แดร์ริล ฉันขอโทษ ฉันไม่คิดว่าสถานการณ์จะกลายเป็นแบบนี้ โดน็อกนั่นมันเจ้าเล่ห์จริง ๆ”

เธอมีทีท่าเหมือนเสียใจทุกสิ่ง โดน็อกนั้นเจ้าเล่ห์มาก เธอไม่ควรร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเขา โดน็อกมากเล่ห์ไปจริง ๆ

แดร์ริลยังดูไม่แยแสและไม่ตอบอะไร

เมแกนยังคงร้อนใจและพูดต่อ “แดร์ริล ฉันรู้ว่านายตำหนิฉัน แต่จะบอกให้ว่าฉันไม่เคยคิดจะฆ่านายเลย ตอนที่ฉันวางยาตระกูลคาร์เตอร์ ฉันก็เพียงแค่อยากให้นายรู้สึกแย่ ฉันอยากให้นายมาคุกเข่าให้ฉัน-”

ก่อนที่เธอจะพูดจบ แดร์ริลก็เอ่ยขัด

“พอแล้ว” แดร์ริลแค่นเสียง “เมแกน อย่ามาทำเสแสร้งอีกเลย ฉันไม่อยากฟังเธอพูดอะไรอีก”

เมแกนสูดจมูกขณะที่น้ำตาไหลพรากหน้า เธอตัวสั่นเทิ้ม ผ่านไปพักใหญ่เธอก็ปาดน้ำตาและพูดอย่างจริงจังว่า “โอเค ในเมื่อนายไม่เชื่อฉัน ฉันก็จะไม่พูดอะไรอีก แต่ตระกูลคาร์เตอร์ก็กินโอสถโลกมืดมิดเข้าไป พวกเขาไม่เหลือเวลามากแล้ว ฉันจะบอกสูตรยาแก้พิษกับนาย หากว่านายหนีไปได้ก็จะได้รีบไปช่วยพวกเขา”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *