คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1990

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1990 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1990
เมแกนและลิลี่ต่างก็สีหน้าเปลี่ยนเมื่อพวกเธอเห็นแดร์ริลหมดสติไป พวกเธอวิตกและเกือบตะโกนออกมาพร้อมกัน

“แดร์ริล”

“สามี”

จากนั้นลิลี่ก็มองเดบร้าอย่างร้อนรนและโมโห เธอต่อว่าเดบร้า “เดบร้า เกเบิ้ล เกิดอะไรขึ้นกับเธอเนี่ย? เธอก็รู้ว่าโดน็อกเป็นคนที่แดร์ริลเกลียดมากที่สุดแต่เธอก็ยังเลือกจะไปอยู่กับเขา ทำไมเธอถึงทำกับแดร์ริลแบบนี้? เธอรู้ไหมว่าเธอทำเขาเจ็บแค่ไหน?”

แม้ว่าเดบร้าและลิลี่จะไม่ค่อยได้เจอกันนัก แต่ลิลี่ก็รู้ว่าเดบร้าอยู่กับแดร์ริลมากว่าสิบปี ตอนนี้เมื่อเห็นแดร์ริลหมดสติเพราะใจสลายเนื่องจากเดบร้า เธอก็ทนไม่ได้อีกต่อไป

แต่เดบร้าไม่แม้แต่จะมองลิลี่ ผู้หญิงของแดร์ริลก็คงไม่ใช่คนดีอะไรเพราะว่าเขาก็เป็นพวกหื่นตัณหา

โดน็อกมองไปรอบด้านยิ้มและบอกว่า “วันนี้ฉันไม่เพียงแต่ได้บัลลังก์คืนมา แต่ฉันยังสามารถคว้าจักรพรรดินีที่งดงาม อ่อนโยน และใจดีมาได้ ฉันจะไม่ลงมือฆ่าใครวันนี้”

จากนั้นเขาก็โบกมือ “ขังแดร์ริลและคนสำนักง้อไบ๊เอาไว้”

การทำให้แดร์ริลหมดสตินั้นไม่เพียงพอสำหรับโดน็อก เขาตัดสินใจว่าจะพาแดร์ริลกลับไปที่เวสต์ริงตัน เขาอยากให้แดร์ริลได้เห็นตนนั้นขึ้นครองบัลลังก์อีกครั้งและแต่งงานกับเดบร้าด้วยตาตัวเอง

“พ่ะย่ะค่ะ ฝ่าบาท” ริกกี้ตอบรับทันทีและนำทหารมาพาตัวแดร์ริล เมแกน ลิลี่ และคนอื่น ๆ ไปที่คุกใต้ดิน

เพียงพริบตา ก็เหลือเพียงผู้บ่มเพาะจากสำนักต่าง ๆ และทหารนับพันที่อยู่ในห้องโถงหลัก

ตอนนั้นโดน็อกก็กวาดตามองพวกเขาช้า ๆ เขาแค่นเสียงว่า “หัวหน้าพันธมิตรของพวกคุณเป็นนักโทษของฉัน หากว่าพวกคุณไม่พอใจเรื่องนี้และอยากจะช่วยเธอ ก็ลองดูได้ว่าจะเป็นยังไง”

เสียงเขาไม่ดังแต่ว่าได้ยินชัดเจนไปทั้งเขาง้อไบ๊ มันกดดันมาก

บรรดาผู้บ่มเพาะต่างก็มองหน้ากัน ไม่มีใครกล้าพูดอะไร ในแววตาพวกเขามีความกลัวอยู่

ขนาดเมแกนและแดร์ริลยังไม่ใช่คู่มือของโดน็อก แล้วพวกเขาจะกล้าพูดอะไรได้? แม้ว่าตอนนี้โดน็อกจะบาดเจ็บอยู่ก็ยังมีทหารกว่า 10,000 รายล้อม

ตอนนั้นวัตสัน ทักเกอร์ก้าวออกมาและคุกเข่าต่อหน้าโดน็อก “ฝ่าบาทเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและเป็นวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ จะมีสำนักไหนในจักรวาลโลกที่กล้าต่อต้านพระองค์กัน? หากว่าฝ่าบาทไม่รังเกียจ นิกายทักเกอร์พร้อมจะติดตามท่านไปสุดหล้าฟ้าเขียวและสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อพระองค์”

วัตสันดูจริงใจขณะที่กล่าว เขานั้นเป็นผู้ตามมาตลอด ไม่ว่าใครจะเป็นผู้มีอำนาจเขาก็จะติดตามผู้นั้น เมื่อเขาได้เห็นเมแกนโดนจับและโดน็อกเข้ามาคุมสถานการณ์ เขาก็ไม่คิดอะไรมากก่อนที่จะรีบมาแสดงความภักดีต่อโดน็อก

เมื่อได้ยินคำพูดของเขา ผู้บ่มเพาะคนอื่น ๆ ต่างก็คุกเข่าและแสดงความจงรักภักดีต่อโดน็อก

“ฝ่าบาท หอพยัคฆ์ซ่อน จะขอติดตามพระองค์”

“พวกเราด้วย”

คนพวกนี้ไม่ใช่คนโง่ พวกเขารู้ว่าโดน็อกชั่วร้ายโหดเหี้ยม ในสถานการณ์เช่นนี้ หากว่าพวกเขาไม่แสดงความจงรักภักดีออกมาก็คงต้องตาย แล้วใครจะไม่อยากมีชีวิตอยู่ล่ะ?

“ดีมาก ยอดเยี่ยม” โดน็อกนั้นยินดีมากขณะที่เขาพยักหน้า “ทุกคนลุกขึ้น ฉันได้ยินว่าทุกคนกินยาโอสถโลกมืดมิดของเมแกนเข้าไป นี่คือยาถอนพิษ เอาไปแบ่งกัน”

จากนั้นโดน็อกก็โยนขวดยาไปให้ ขวดนี้เมแกนทำหล่นไว้ตอนที่เธอบาดเจ็บหนักและโดน็อกก็เก็บมา

ทันใดนั้นวัตสันและคนอื่น ๆ ต่างก็รีบเข้ามาและกินยาถอนพิษ ดวงตาพวกเขาสว่างวาบ พวกผู้บ่มเพาะไม่กล้าขัดคำสั่งเมแกนเพราะว่าพวกเขากินโอสถโลกมืดมิดเข้าไป แต่ตอนนี้มียาแก้พิษแล้ว พวกเขาต่างก็ดีอกดีใจ

“ขอบพระทัยสำหรับความใจกว้างของฝ่าบาท” พวกเขาต่างก็แสดงความขอบคุณต่อโดน็อกหลังจากที่กินยาแก้พิษเข้าไป

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *