ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้านบทที่ 4926 ในที่สุดก็ได้พบคุณ 4

Now you are reading ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน Chapter บทที่ 4926 ในที่สุดก็ได้พบคุณ 4 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ว่ากันตามปกติ งานที่ช่ำชองน่าจะเป็นการแบ่งงานกันอย่างเป็นธรรม รับผิดชอบการควบคุมอุปกรณ์โดยเฉพาะของอุปกรณ์ควบคุม รับผิดชอบการรับผิดชอบการลำเลียงโดยเฉพาะของการลำเลียง รับผิดชอบการขนส่งโดยเฉพาะของการขนส่ง

พฤติกรรมเหมือนอย่างที่ทุกคนผลัดกันออกสนามรบ ขนส่งแผ่นบรรจุภัณฑ์ไปในห้องเครื่องทีละชิ้นแบบนั้นดูเหมือนประหลาดมาก

เย่เฉินรีบอาศัยความสามารถในการรับรู้เชิงปราณทิพย์แทรกเข้าทุกขุมขนในทันที พบว่ามีเบาะแสในนั้น

ที่แท้ ด้านในห้องสินค้าของเครื่องบิน ในขณะนี้ยังซ่อนไว้อยู่แปดคน !

เพียงแต่ แปดคนนี้ซ่อนตัวอยู่จุดท้ายสุดของห้องเครื่องหลายสิบเมตรเลย โลกภายนอกไม่สามารถเห็นพวกเขาได้เลย

อีกอย่าง พนักงานแต่ละคนที่ขึ้นไปขนส่งแผ่นบรรจุภัณฑ์ หลังจากเข้าไปด้านในห้องเครื่อง ก็จะเปลี่ยนกับคนข้างในห้องเครื่อง ส่วนตัวเขาเองก็หลบอยู่ในห้องเครื่อง โดยให้คนที่สับเปลี่ยนแทนเขาคนนั้นออกมา ดันสินค้าแผ่นใหม่ออกมา

เย่เฉินก็เข้าใจกลอุบายของพวกเขาได้ในทันที ใช้คนของพวกเขาเอง เปลี่ยนกับพนักงานพวกนี้

พนักงานที่ถูกเปลี่ยนก็ซ่อนอยู่ในเครื่องบิน คนพวกนี้ที่เปลี่ยนออกไปก็สามารถแปลงใช้สถานะของพวกเขา ออกจากสนามบินได้อย่างผ่าเผย และจะไม่ทิ้งการบันทึกว่ามีใครเข้าประเทศ

ที่ประหลาดยิ่งกว่าคือ ผ่านการสังเกตและค้นพบโดยละเอียดของเย่เฉิน แม้ว่าจะเกิดการสับเปลี่ยนคนในนั้นจริง แต่คนที่เข้าไป กับคนที่เปลี่ยนออกมา การสวมใส่ การแต่งตัว แม้กระทั่งรูปร่างหน้าตานั้นล้วนเหมือนกันเปี๊ยบ

หลังจากผ่านการตรวจสอบโดยละเอียดยิ่งขึ้นแล้ว เย่เฉินจึงพบว่าคนที่เปลี่ยนออกมาพวกนี้นั้น ใบหน้าของแต่ละคนล้วนติดหน้ากากซิลิก้าเจลที่สมจริงมาก ๆ ไว้อยู่ !

ก็คือผ่านหน้ากากซิลิก้าเจลที่สมจริงพวกนี้ ทำให้พวกเขามีใบหน้าที่แทบจะเหมือนกับพนักงานพวกนั้น มองด้วยตาเปล่าแทบจะไม่มีความแตกต่างอะไรเลย

มองถึงตรงนี้ เย่เฉินแอบคิดในใจ : “หรือว่าพนักงานสนามบินพวกนี้ ก็เป็นสมาชิกองค์กรลึกลับนั่นด้วยเหมือนกัน ?”

ไม่นานนัก คนลึกลับคนสุดท้ายถูกเปลี่ยนออกมา ไขคำตอบให้แก่เย่เฉินด้วยการใช้การปฏิบัติการจริง

หลังจากเขาสับเปลี่ยนกับพนักงานคนสุดท้ายเสร็จสิ้น ก็ชักดาบสั้นเล่มหนึ่งออกจากปากกระบอกแขนเสื้อทันที

จากนั้น มือขวาเขาฟันไปอย่างฉับไว พนักงานแปดคนที่ถูกเปลี่ยนเข้าไป ถึงกับถูกเขาปาดคอในดาบเดียวในชั่วพริบตา !

ตามด้วยพนักงานขนถ่ายแปดคนถูกฆ่านั้น นักฆ่าที่แปลงเป็นพนักงานขนถ่ายคนนั้น เดินออกมาจากด้านในห้องเครื่องโดยแสดงออกอย่างเยือกเย็นมาก

หลังจากออกมา เขาล็อกประตูห้องขนาดใหญ่อย่างช่ำชอง โดยสารลิฟต์ลงไปบนพื้นดิน

หลังจากเพื่อนเจ็ดคนที่ลงมาก่อนหน้านั้นได้รวมตัวกับเขาแล้ว ทั้งแปดคนแปลงกายเป็นพนักงานขนถ่าย ขับรถขนส่งที่เพิ่งจะบรรทุกแผ่นบรรจุภัณฑ์ไว้เต็มอย่างเป็นระเบียบออกไป

ในจังหวะนี้เอง นักบินในโบอิ้ง 777 ได้เริ่มยื่นคำร้องออกบินกับหอควบคุม ขอออกบินกลับไซปรัสทันที

เนื่องจากแผนการบินดั้งเดิมของเครื่องบินลำนี้ก็คือ เดินทางกลับทันทีหลังจากขนถ่าย ดังนั้นหอควบคุมเลยไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ปล่อยให้ผ่านไปเลย ครั้นแล้วเครื่องบินเริ่มเครื่องยนต์อีกครั้ง บรรทุกแปดศพ มุ่งไถลไปปลายสุดของลานบิน ไม่นานนักก็ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า หายไปในท่ามกลางความมืดยามราตรี

ในขณะเดียวกันนี้ พนักงานขนถ่ายที่แอบอ้างแปดคนนั้น หลังจากเสร็จสิ้นการใช้วิธีหลอกลวงเปลี่ยนแปลง ขับรถขนส่งไปที่จุดรอด่านศุลกากรที่กำหนดไว้อย่างช่ำชอง จากนั้นรวมกลุ่มกันเดินออกไปทางออกอย่างวางมาด

ในจังหวะนี้เอง เย่เฉินที่ซ่อนอยู่ที่ลับนั้นงงงวยมาก

เขาไม่เข้าใจ ทำไมแปดคนที่ถูกองค์กรลึกลับส่งมาปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ แต่ละคนล้วนอยู่ในสภาพที่แจ่มใสและอิสระ

หากว่าตามห้าสี่เจ็ด เพื่อที่จะเตรียมการตอนที่ทหารหน่วยกล้าตายเข้าออกฐานที่มั่น จำตำแหน่งฐานที่มั่น ดังนั้นองค์กรลึกลับเลยใช้ยาทำให้พวกเขาสลบ โดยจะให้ก่อนหน้าที่พวกเขาออกข้างนอกไปปฏิบัติการภารกิจ ในตอนที่พวกเขายังไม่ได้ออกจากฐานที่มั่น

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *