ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้านบทที่ 5400 งั้นตกลงตามนี้เลย! 1

Now you are reading ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน Chapter บทที่ 5400 งั้นตกลงตามนี้เลย! 1 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 5400 งั้นตกลงตามนี้เลย! 1

หน่วยบัญชาการกองทัพขวา เป็นหนึ่งในหน่วยบัญชาการกองทัพทั้งห้าขององค์กรพั่วชิง

หน่วยบัญชาการกองทัพทั้งห้า โดยมีหัวเซี่ยเป็นศูนย์กลาง และจักรพรรดิในสมัยโบราณจะนั่งทางทิศเหนือและหันหน้าไปทางทิศใต้

หน่วยบัญชาการกองทัพกลาง ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ในหัวเซี่ยด้วย

หน่วยบัญชาการกองทัพหลังครอบคลุมทั้งรัสเซีย มองโกเลีย บริเวณอาร์กติก รวมถึงเอเชียกลางเติร์กเมนิสถาน คาซัคสถาน อุซเบกิสถาน คีร์กีซสถานและทาจิกิสถาน

หน่วยบัญชาการกองทัพหน้าครอบคลุมทั้งเกาะทางตอนใต้ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด ประกอบด้วยฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซียรวมถึงประเทศอินโดนีเซียและประเทศอื่นๆ นอกจากนี้ ทวีปโอเชียเนียและทวีปแอนตาร์กติกาทั้งหมด ก็อยู่ในขอบเขตการควบคุมของหน่วยบัญชาการกองทัพหน้าทั้งหมด

หน่วยบัญชาการกองทัพขวาครอบคลุมพื้นที่ส่วนที่เหลือของทวีปยุโรปแต่ยกเว้นรัสเซีย และทวีปแอฟริกาทั้งหมด

ส่วนหน่วยบัญชาการกองทัพซ้ายครอบคลุมทวีปอเมริกาเหนือและทวีปอเมริกาใต้

แม่ทัพของหน่วยบัญชาการกองทัพทั้งห้า ทั้งหมดรับหน้าที่โดยคนสนิทที่แท้จริงของผู้มีพระคุณ ถึงแม้ศักยภาพคนของพวกเขาจะไม่ได้แข็งแกร่งเท่าท่านเอิร์ลทั้งสี่ แต่กำลังสู้รบของกองกำลังในบังคับบัญชาทั้งหมด เพียงพอที่จะโจมตีท่านเอิร์ลทั้งสี่ได้

เวลานี้ ท่านเอิร์ลเจี้ยนกงโอวป๋อจวินถูกหยวนเฉิงเจ๋อพาไปที่ชั้นสามของห้องวีไอพีด้านใน

ผลักประตูห้องวีไอพีที่ทั้งหนาทั้งหนักเข้าไป ด้านในมีขนาดหนึ่งถึงสองร้อยตารางเมตร

และที่ทำให้โอวป๋อจวินตกตะลึงก็คือ หลังจากที่ก้าวเข้าไปในห้องวีไอพีขนาดใหญ่ ก็รู้สึกมีความอื้ออึงในหู

พูดว่าหูอื้อ อันที่จริงเป็นเพราะว่า เกิดความเงียบสงัดอย่างที่สุดข้างๆ หู เสียงอื้ออึงในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดไม่มีอยู่ที่นี่ หูจึงไม่ได้ยินเสียงใดๆ ในทันที และรู้สึกไม่สบายแปลกๆ

โอวป๋อจวินรู้ว่า สถานการณ์นี้จะต้องเกิดจากฉนวนกันเสียงที่ยอดเยี่ยมและการดูดซับเสียงในห้องวีไอพีนี้ อยู่ที่นี่ ไม่มีเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกใดๆ สามารถส่งเข้ามาได้ ดังนั้นจึงมีภาพลวงตาเหมือนสุญญากาศเช่นนี้

เวลานี้ ด้านหน้าโต๊ะอาหารในห้องวีไอพี ชายวัยกลางคนในวัยสี่สิบปีลุกขึ้นยืน เขายิ้มและเดินไปตรงหน้าโอวป๋อจวินยื่นมือทั้งคู่ออกไปข้างหน้า ยิ้มและกล่าวว่า : “ข้าน้อยคืออู๋ซูถงยินดีต้อนรับการมาเยือนของท่านเอิร์ลเจี้ยนกง! ข้าน้อยไม่สามารถไปต้อนรับที่สนามบินด้วยตนเองได้ ท่านเอิร์ลเจี้ยนกงได้โปรดยกโทษให้ด้วย!”

ในชั่วพริบตาโอวป๋อจวินก็รู้สึกได้ถึงความไม่จริงแท้อย่างชัดเจน

อย่าเห็นว่าอู๋ซูถงเคารพตนเอง กระทั่งเรียกตนเองว่าข้าน้อย ในความจริงฐานะตัวตนของเขา สูงส่งกว่าตนเองอย่างมาก

วันนี้ตนเองเพิ่งทราบว่า แม่ทัพของหน่วยบัญชาการกองทัพขวาชื่ออู๋ซูถงก่อนหน้านี้ ตนเองไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยจริงๆ

พูดได้ว่า ระดับขั้นของตนเองในองค์กรพั่วชิง ไม่เพียงพอที่จะรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา

ถ้าบอกว่าตนเองเป็นผู้ยอดฝีมือในวังที่อยู่ข้างกายจักรพรรดิ เช่นนั้นอู๋ซูถงตรงหน้าคนนี้ ก็คือขุนนางใหญ่จูโหวที่ควบคุมอยู่ด้านหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น เขาก็ยังตระหนักได้อย่างว่องไวและเฉียบแหลม ตอนนี้ผู้มีพระคุณเริ่มปล่อยให้ตนเองได้ติดต่อกับสมาชิกที่สำคัญอย่างแท้จริงเหล่านี้ นี่ก็หมายความว่า ในอนาคตตนเองจะค่อยๆ ถูกใช้ให้ปฏิบัติหน้าที่ที่สำคัญแล้ว

ด้วยเหตุนี้ เขาก็เลยก้าวไปข้างหนึ่งหนึ่งก้าวอย่างสุภาพ และจับทือกับอู๋ซูถงยิ้มและกล่าวว่า : “ทุกๆ คนจงรักภักดีต่อผู้มีพระคุณ ผู้บัญชาการอู๋ไม่จำเป็นจะต้องสุภาพกับฉันเช่นนี้หรอก!”

อู๋ซูถงกล่าวด้วยรอยยิ้ม : “ท่านเอิร์ลเจี้ยนกงเป็นขุนนางใหญ่ที่ทำงานอยู่ข้างกายผู้มีพระคุณมาเป็นเวลานาน ซึ่งน่านับถือเป็นอย่างมาก!”

พูดจบ เขาก็ชี้ไปที่โต๊ะอาหาร และกล่าวด้วยรอยยิ้ม : “ข้าน้อยเตรียมไวน์ดีกรีต่ำเอาไว้ให้ท่านเอิร์ลเจี้ยนกงเพื่อเลี้ยงต้อนรับแขกจากแดนไกล เชิญท่านเอิร์ลเจี้ยนกงนั่งลงเถอะครับ!”

โอวป๋อจวินคำนับ และกล่าวอย่างสุภาพ : “เข่นกันๆ!”

ทั้งสองสุภาพต่อกันแล้ว พวกเขาก็นั่งลงข้างๆ กันที่โต๊ะอาหารขนาดใหญ่

อู๋ซูถงสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่ไม่มีตำแหน่งประจำคนอื่นๆ ออกไปให้หมด หลังจากที่ประตูปิดลง เขาก็รินไวน์หนึ่งแก้วให้โอวป๋อจวินด้วยตนเอง ยิ้มพร้อมกล่าวว่า : “ท่านเอิร์ลเจี้ยนกง ข้าน้อยพบท่านเป็นครั้งแรก จึงมอบให้ท่านหนึ่งแก้วด้วยความเคารพ ขอให้ท่านโปรดรับไว้ด้วย!”

โอวป๋อจวินมองออกว่า ผลการฝึกฝนของอู๋ซูถงคนนี้ถึงแม้ว่าจะมาถึงเพียงแค่แดนมิติ แต่เขาไม่กล้าที่จะสบประมาทใดๆ รีบหยิบแก้วไวน์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ยิ้มและกล่าวว่า : “ผู้บัญชาการอู๋ถ่อมตัวเกินไปแล้ว มา เรามาดื่มแก้วนี้ด้วยกันเถอะ!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *