ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้านบทที่ 5727 ผู้ที่น่าสงสัยที่สุด (2)

Now you are reading ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน Chapter บทที่ 5727 ผู้ที่น่าสงสัยที่สุด (2) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5727
แต่จะว่าไปเธอก็รู้ชัดเจนว่าก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุกับพี่สะใภ้สาม เธอกับพี่สามรักกันมาก ใครล้วนก็คิดว่าพี่สามแต่งงานกับภรรยาที่สวย ใจดี อ่อนโยน แต่ใครจะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการสังหารทั้งตระกูลอานอย่างราบคาบ

ขณะเดียวกัน อานฉี่ซานได้พูดขึ้นอีกครั้งว่า “หลังจากเกิดอุบัติเหตุในนิวยอร์กครั้งก่อน ทั้งข่ายเฟิงและผมล้วนรู้สึกว่าจื้อหมินน่าสงสัยมาก แต่หลังจากนั้นไม่นานลี่ฉินก็ฆ่าตัวตายด้วยการกินยาพิษ พวกเราจึงมุ่งความสนใจไปที่ลี่ฉินมากกว่า ตอนนี้มาคิดดูอีกที จื้อหมินก็ไม่อาจปัดความน่าสงสัยทิ้งไปได้”

เย่เฉินพูดในเวลาเดียวกันว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่คุณตาพูดดูสมเหตุสมผลมาก ถ้าคำนวณตามเวลาตอนนี้ สามีน้าเล็กคือผู้ต้องสงสัยมากที่สุด”

จากนั้นเย่เฉินก็พูดขึ้นอีกครั้ง “ถึงยังไงคงไม่มีทางที่จะสรุปเรื่องนี้ได้ในตอนนี้ ดังนั้นผมคิดว่าเราไม่ควรติดต่อใครในขณะนี้ และผมจะพูดถึงส่วนที่เหลือหลังจัดการทุกอย่างเรียบร้อย”

ทุกคนเห็นพ้องต้องกัน พวกเขารู้ดีว่าหากศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืดไม่ถูกขุดคุ้ยออกมา ตระกูลอานจะไม่มีวันสงบสุขแน่นอน

อานโยวโยวเองก็ร็ดีแก่ใจว่าเรื่องนี้จะต้องไม่ถูกตัดสินโดยสัญชาตญาณเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ นอกจากเย่เฉิน ไม่มีใครสามารถรับประกันความน่าเชื่อถือได้ 100% สามีของเธอน่าสงสัยหรือไม่นั้น รอผลสืบออกมาเดี๋ยวก็รู้

ขณะนี้ คุณยายของเย่เฉินถามขึ้นว่า “เฉินเอ๋อ จากที่พูดมา หมายความว่าหลังจากวันนี้ตระกูลอานจะไม่มีการติดต่อกับโลกภายนอกชั่วขณะใช่ไหม?”

เย่เฉินส่ายหน้าและพูดว่า “คุณยายครับ ตระกูลอันมีธุรกิจครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องจัดการ เป็นไปไม่ได้ที่จะตัดขาดการติดต่อกับโลกภายนอก ก่อนที่ผมจะเดินทางมาที่นี่เหตุผลที่ผมไม่ให้ตระกูลอันติดต่อกับโลกภายนอก ก็เพราะผมไม่อยากให้เรื่องเมื่อคืนนี้ไหลรั่วไหลออกไป ถ้าทุกคนพูดออกมาตรงกัน พรุ่งนี้ตระกูลอานก็สามารถกลับมาเป็นปกติได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือการทำงาน สามารถกลับมาสื่อสารกับญาติ พนักงานและคนรับใช้ของตระกูลอานได้ตามปกติ”

อาใหญ่อานโฉงชิวถามขึ้นว่า “เฉินเอ๋อ นายคิดว่าเราควรบอกคนพวกนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องเมื่อคืนนี้? ยกตัวอย่างเช่นสามีของน้าเล็กของนาย ถ้าเขาน่าสงสัยจริง คงต้องอยากรู้มากว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน วิธีการตอบคำถามของน้าเล็กของนาย ต้องไม่ให้เขาจับได้ว่าเราเกิดความสงสัยในตัวเขา”

เย่เฉินพยักหน้าและถามอานโยวโยวว่า “น้าเล็กครับ หลังเกิดเรื่องขึ้นในนิวยอร์คครั้งล่าสุด เคยเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นให้น้าเขยผมฟังไหม?”

อานโหยวโหยวตอบว่า “ฉันเคยบอกเขาว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น รวมถึงเรื่องการฆ่าตัวตายของน้าสะใภ้สามด้วย รวมถึงเรื่องที่นายปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเราอย่างกะทันหัน แต่เราไม่รู้จักตัวตนของนายในตอนนั้น ดังนั้นฉันจึงพูดไปแค่ว่ามีผู้มีพระคุณลึกลับมาช่วยเราไว้ในช่วงเวลาอันสำคัญ”

เย่เฉินพยักหน้าเล็กน้อย พูดว่า “ในเมื่อน้าได้บอกน้าเขยไปแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต ถ้าน้าปกปิดเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ มันจะทำให้เขาระแวดระวังมากขึ้นเท่านั้น”

“ถ้าสามีน้าเล็กและคนอื่น ๆ ถาม สู้บอกพวกเขาไปอย่างเปิดเผยว่าตระกูลอานถูกโจมตีเมื่อวาน และบอกพวกเขาไปโดยตรงว่าผู้โจมตีคือท่านเอิร์ลฉางเซิ่งจากองค์กรพั่วชิง เพราะเขาต้องการรูความลับในการมีอายุยืนของตระกูลอาน จากนั้นค่อยบอกกับพวกเขาว่าผู้มีพระคุณในครั้งนั้นปรากฏตัวในช่วงเวลาอันสำคัญ และเอาชนะท่านเอิร์ลฉางเซิ่งขับไล่เขาออกไปได้ จากนั้นเมื่อทุกคนได้ยินเสียงดังสนั่น ก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย”

อานโหยวโหยวรีบถามต่อไปว่า “แล้วถ้าเขาถามถึงนายล่ะ?”

เย่เฉินตอบ “ง่ายมาก แค่บอกว่าเป็นเหมือนครั้งก่อน ผมไม่ได้ปรากฏใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองออกมาให้ใครเห็น ผมแค่บอกว่าผมคือคนที่ช่วยพวกคุณในนิวยอร์กครั้งก่อนล่าสุด จากนั้นก็แสร้งทำเป็นนึกรายละเอียดบางอย่าง แล้วบอกกับเขาว่า เมื่อคืนนี้ผมได้พูดต่อหน้าฉางเซิ่งว่าสักวันผมจะตัดศีรษะของอู๋เฟยเยี่ยนนั่นด้วยตนเอง!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *