คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์บทที่ 1288

Now you are reading คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ Chapter บทที่ 1288 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ บทที่ 1288

อย่างไรก็ตาม ฉางเอ๋อพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มว่า “ฝ่าบาท ท่านมักจะนวดขาและรินน้ำชาให้ข้าอยู่เป็นประจำ แต่ทำไมวันนี้ท่านจึงอยากให้ข้าทำเช่นนั้นล่ะ? ท่านดูแปลก ๆ ไป…”

“เอ่อ…” แดร์ริลถึงกับพูดไม่ออก ใครจะรู้ว่าจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่จะรับใช้ฉางเอ๋อเช่นนั้นทุกวัน!

จากนั้นแดร์ริลก็พูดขึ้นด้วยความรู้สึกเคอะเขินว่า “อ้อ ข้าพูดผิดน่ะ ข้าหมายถึง เจ้าเมื่อยหรือเปล่า? มาให้ข้านวดขาให้เจ้าไหม?”

“วันนี้ข้าไม่เมื่อย ท่านไม่ต้องนวดให้ข้าหรอก” ฉางเอ๋อพูดด้วยรอยยิ้ม จากนั้นเธอก็เปลี่ยนเรื่องคุยทันที “ฝ่าบาท ดูเหมือนว่าแผ่นดินไหวจะเกิดขึ้นในทวีปจักรวาลโลก หากแผ่นดินไหวเช่นนี้ มักจะเป็นลางบอกเหตุถึงการปรากฏขึ้นของอาวุธมหาประลัย หรืออาจจะเป็นการปรากฏตัวของสุสานของผู้ที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังในอดีต”

“แต่ไม่ว่าจะเป็นการปรากฎขึ้นของอาวุธมหาประลัยหรือสุสาน สมบัติอันล้ำค่าอื่น ๆ จะต้องปรากฏขึ้นด้วยอย่างแน่นอน ฝ่าบาท ท่านได้วางแผนเอาไว้อย่างไร?”

“อืม…” แดร์ริลไม่รู้จะตอบว่าอะไร

จากนั้นฉางเอ๋อก็พูดต่อว่า “ฝ่าบาท เมื่อราว ๆ สองพันปีที่ผ่านมา มีชายผู้ทรงพลังคนหนึ่งมีนามว่าลิโป้ และผู้คนต่างก็เรียกขานเขาว่า จอมพลเกรียงไกรผู้ยิ่งใหญ่”

“ตามตำนาน ลิโป้ได้เดินทางท่องไปทั่วโลกและได้ใช้เคล็ดวิชาที่เรียกว่า ศึกโลหิตแปดทิศ ที่ไม่มีใครเทียม! หลังจากที่เขาเสียชีวิตลง พลังภายในอันทรงพลังและกลิ่นอายแห่งการสังหารจึงถูกเติมเต็มสุสานของเขา และถ้าหากว่านั้นคือการปรากฏขึ้นของสุสานของเขา เมฆบนท้องฟ้าก็จะกลายเป็นสีเลือด!”

จากนั้นฉางเอ๋อก็ถอนหายใจและพูดขึ้นว่า “ฝ่าบาท ท่านต้องตัดสินใจแล้ว หากท่านได้เคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศมาครอบครอง พลังของท่านก็จะต้องเพิ่มขึ้นไปอีกระดับหนึ่งอย่างแน่นอน!”

‘ศึกโลหิตแปดทิศ! ชื่อของมันทั้งฟังดูมีอำนาจและน่าเกรงขาม!’

เมื่อได้ยินเช่นนั้นดวงตาของแดร์ริลก็ลุกโชนไปด้วยความหลงใหลในทันที

‘ไม่ได้การแล้ว! ฉันจะต้องรีบออกจากวังและกลับไปยังทวีปจักรวาลโลกให้เร็วที่สุด ฉันจะต้องไปที่สุสานของลิโป้เพื่อนำเคล็ดวิชาศึกโลหิตแปดทิศมาให้ได้!’

เมื่อคิดได้เช่นนั้น แดร์ริลก็ยิ้มให้ฉางเอ๋อและพูดขึ้นว่า “ข้าได้ตัดสินใจแล้วว่าเราจะไปยังทวีปจักรวาลโลก แต่ว่าตอนนี้ข้ารู้สึกเหนื่อยนิดหน่อย เจ้าเองก็ต้องกลับไปพักผ่อน ดังนั้นเราควรจะกลับไปพักผ่อนกันก่อน”

ดวงตาของแดร์ริลเต็มไปด้วยความเร่งรีบขณะที่เขากล่าวเช่นนั้น จูปาเจี๋ยบอกว่าผงแปลงร่างสามารถใช้ได้เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า ถ้าหากเขากลับมาเป็นตัวเองแล้ว เขาอาจจะไม่มีโอกาสหลบหนีออกไปได้อีก

“อืม!” ฉางเอ๋อไม่ได้คิดอะไรมาก เธอพยักหน้าและกำลังจะหันหลังเดินกลับไป

ทันใดนั้น เสียงพึมพำก็ดังขึ้นจากด้านหลังของพวกเขา “เจ้าหนุ่ม ทำไมเจ้าถึงได้ใช้เวลานานเช่นนี้? เจ้าจัดการกับทหารรักษาการณ์เหล่านั้นได้แล้วไม่ใช่เหรอ? แต่ทำไมเจ้าถึงไม่ส่งสัญญาณเรียกข้าสักที? หรือว่าเจ้าวางแผนที่จะทิ้งข้าเอาไว้และจากไปคนเดียว?”

‘ซวยแล้วไง!’

เมื่อได้ยินเสียงบ่นพึมพำและร่างที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ของจูปาเจี๋ย หัวใจของแดร์ริลก็เต้นผิดจังหวะทันที!

‘บัดซบ! เขาช่างเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ได้เรื่องจริง ๆ! เขาเดินออกมาแบบนั้นได้ยังไง!’

แดร์ริลแทบจะร้องไห้

“หืม? ฉางเอ๋อ…” ในขณะที่จูปาเจี๋ยเดินออกมาจากที่ซ่อน เขาก็เหลือบไปเห็นฉางเอ๋อ

ใบหน้าของฉางเอ๋อเต็มไปด้วยความประหลาดใจ เธอมองไปที่จูปาเจี๋ยด้วยความงุนงงและพูดไม่ออกทันที

‘จูปาเจี๋ยถูกคุมขังอยู่ในพื้นที่ต้องห้ามเป็นเวลานานนับพันปี แล้วเขาออกมาจากที่นั่นได้ยังไง?’

‘บัดซบ! ตัวตนของเรากำลังจะถูกเปิดเผย!’ แดร์ริลรู้สึกตื่นตระหนก

‘ทำไมเขาถึงได้เป็นคนใจร้อนเช่นนี้? เขาจะรออีกสักหน่อยไม่ได้หรือยังไง?’

“ฉางเอ๋อ!” ในเวลานั้น จูปาเจี๋ยเดินเข้าไปหาเธอด้วยรอยยิ้มและพูดขึ้นว่า “หลังจากเวลาผ่านไปนานนับพันปีแต่คุณก็ยังมีเสน่ห์เหมือนเช่นเคย!”

จูปาเจี๋ยจ้องมองฉางเอ๋ออย่างถ้วนถี่จนลูกตาของเขาแทบจะถลนออกมา

แม้ว่าจูปาเจี๋ยจะรู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ควรจะพูดเช่นนั้น แต่เมื่อเขาได้เห็นฉางเอ๋อ เขาก็ไม่สามารถห้ามใจตัวเองเองที่จะเกี้ยวพาราสีเธอได้!

‘บ้าเอ๊ย!’ แดร์ริลอยากจะหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน ‘นี่มันใช่เวลามาเกี้ยวพาราสีฉางเอ๋อเช่นนี้ไหม?’

“จูปาเจี๋ย!” ฉางเอ๋อกลับมามีสติ ใบหน้าของเธอแดงก่ำขณะที่เธอจ้องมองจูปาเจี๋ยด้วยความรู้สึกโกรธแค้นและอึดอัดใจ “จะกี่ปีผ่านไปเจ้าก็ไม่เปลี่ยนไปเลยจริง ๆ ท่านจักรพรรดิท่านควรจะสั่งตัดหัวเขาซะ!”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *