ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ 602 เริ่มต้นงานเลี้ยงวันเกิด

Now you are reading ผมมีสกิลดูด EXP ขั้นเทพ Chapter 602 เริ่มต้นงานเลี้ยงวันเกิด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 602 เริ่มต้นงานเลี้ยงวันเกิด

เมื่ออ่านค่าสเตตัสของวิชาโปรดวิญญาณแล้ว ความตื่นเต้นในใจเยี่ยเว่ยหมิงก็ท่วมท้วนออกมาทางสีหน้าท่าทาง

โปรดวิญญาณผู้ล่วงลับ จะได้รับบุญกุศลและค่าวีรบุรุษ!

บุญกุศลคืออะไร

ก่อนหน้านี้หลิวอวิ๋นเคยอธิบายกับพวกเขาแล้ว ค่าสเตตัสแฝงนี้จะมีประโยชน์อะไรอื่นหรือไม่ ตอนนี้เยี่ยเว่ยหมิงยังไม่อาจทราบได้ แต่ผลลัพธ์เพียงอย่างเดียวที่เขารู้ก็คือบุญกุศลช่วยลบล้างบาปกรรมได้ นี่คือกุญแจสำคัญว่าจะเพิ่มเลเวล ‘พุทธธรรม’ จนถึงระดับสมบูรณ์ได้หรือไม่!

หากถามว่าเลเวลพุทธธรรมเพิ่มขึ้นแล้วจะเป็นอย่างไร

คำตอบก็คือจะเพิ่มพลังต่อสู้ได้โดยตรง!

ส่วนค่าวีรบุรุษ?

ผลลัพธ์ของมันก็ยิ่งน่ากลัว หลังจากค่าวีรบุรุษของผู้เล่นเพิ่มสูงถึงระดับหนึ่งถึงจะไปรับภารกิจเพื่อเรียนวิทยายุทธ์ที่ซ่งปิงอี่ได้ ขณะเดียวกันยังได้รับค่าความรู้สึกดีจาก NPC จากสำนักฝ่ายธรรมะเพิ่มด้วย

ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ความสูงต่ำของค่าวีรบุรุษจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพของ ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’!

แน่นอน หากมีแค่นี้ ทุกคนอาจจะรู้สึกว่าไม่มีอะไร ถึงอย่างไรสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของวิทยายุทธ์ก็มีตั้งเยอะ ค่าวีรบุรุษเป็นเพียงหนึ่งในนั้น

เหมือนจะไม่มีอะไรยอดเยี่ยม…

แต่ว่า!

โปรดอย่าลืมอีกจุดหนึ่งที่สำคัญมาก

ค่าวีรบุรุษ ไม่มีขีดจำกัดสูงสุด!

แต่หากอนุมานตามหลักการนี้ต่อไป เช่นนั้นเมื่อเยี่ยเว่ยหมิงทะลวงขีดจำกัดเดิมของ ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ ต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะไปถึงขั้นไหนก็จะราบรื่นไร้อุปสรรคแล้วหรือเปล่า

เขาลุกพรวดจากเบาะกลมอย่างตื่นเต้น แต่กลับได้ยินหลวงจีนกวาดลานที่อยู่ข้างกายเอ่ยว่า “ดูท่าแล้วการตระหนักรู้ครั้งนี้ของจอมยุทธ์น้อยเยี่ยคงได้รับอะไรมากมาย”

เมื่อได้ยินคำพูดของอีกฝ่าย เยี่ยเว่ยหมิงที่กำลังตกอยู่ในความตื่นเต้นถึงได้นึกออกว่าข้างกายยังมี BOSS เลเวลสองร้อยอยู่ จึงรีบประสานมือคารวะ พร้อมกล่าวว่า “ขอบคุณผู้อาวุโสที่ช่วยให้สมปรารถนา”

หลวงจีนกวาดลานพยักหน้าอย่างพึงพอใจ จากนั้นถามว่า “สำหรับ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ นั่น จอมยุทธ์น้อยเยี่ยยังมีจุดไหนที่ไม่เข้าใจอีกหรือไม่”

เยี่ยเว่ยหมิงได้ยินแล้วถามทันที “ขอบังอาจถามผู้อาวุโส บุญกุศลนอกจากส่งผลต่อค่าตบะพุทธธรรมแล้ว ยังใช้ประโยชน์อะไรได้อีกขอรับ”

หลวงจีนกวาดลานประนมมือแล้วกล่าวพร้อมสีหน้าเรียบเฉย “พระพุทธเจ้าตรัสไว้ บอกไม่ได้”

บอกไม่ได้?

เยี่ยเว่ยหมิงอดขมวดคิ้วไม่ได้ แต่เขารู้ว่าเป็นโอกาสที่หาได้ยาก จึงไม่ได้ลังเลนานเกินไป ถามต่อว่า “เช่นนั้นผู้อาวุโส ไม่ทราบว่าบนตัวผู้น้อยตอนนี้มีบาปกรรมอยู่เท่าไร ต้องใช้บุญกุศลมากขนาดไหนถึงจะล้างบาปได้ หรือว่ามีวิธีการอะไรที่จะทำให้ข้ามองเห็นค่าบุญกุศลและค่าบาปกรรมของตนเอง”

“พระพุทธเจ้าตรัสไว้ บอกไม่ได้” หลวงจีนกวาดลานตอบ

นี่ก็บอกไม่ได้ นั่นก็บอกไม่ได้ นี่เจ้ากำลังล้อเข้าเล่นหรือ

เยี่ยเว่ยหมิงส่ายหน้า ตัดสินใจแล้วว่าจะถามคำถามสุดท้าย หากหลวงจีนเฒ่าตอบว่า ‘บอกไม่ได้’ อีก เขาก็จะไม่ถามอะไรอีกแล้ว

หลังจากเรียบเรียงคำพูดครู่หนึ่ง เยี่ยเว่ยหมิงก็เอ่ยคำถามสุดท้าย “ไต้ซือ ไม่ทราบว่าการใช้ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ มีข้อควรระวังอะไรหรือเปล่า”

หลวงจีนกวาดลานยิ้มบางๆ แล้วกล่าวเสียงอย่างสุขุม “หากอยู่ในสถานการณ์ปกติ เพียงสวดคาถาอุบัติสุขาวดีก่อนฝังร่างผู้ล่วงลับก็พอ…

…ตอนที่ใช้ดินฝัง ตอนนำร่างผู้ล่วงลับลงดินแล้วค่อยท่อง หากทำพิธีเผาศพ ก็ท่องระหว่างที่เผาศพ หากทำพิศพบนฟ้า ก็ท่องระหว่างทำพิธีบนฟ้า หากทำพิธีศพในน้ำก็จะค่อนข้างพิเศษ หากโยมกับผู้ล่วงลับอยู่ห่างกันเกินร้อยเมตร ก็ไม่มีทางใช้ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ สลายความดุร้ายบนตัวศพได้”

เยี่ยเว่ยหมิงพยักหน้าเล็กน้อย สื่อว่าตนจดจำได้แล้ว

ส่วนหลวงจีนกวาดลานก็กล่าวต่อ “เมื่อเติมเต็มเงื่อนไขการ ‘โปรดวิญญาณ’ แล้ว ทุกครั้งที่สวด ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ ก็จะสลายปริมาณความดุร้ายได้ในระดับหนึ่ง และจะแปลงเป็นบุญกุศลและค่าวีรบุรุษของโยม เรื่องนี้ระบบจะแจ้งเตือน หากเมื่อไรที่ระบบไม่แจ้งเตือนแล้ว ก็แสดงว่าความดุร้ายบนตัวผู้ล่วงลับถูกแปลงเสร็จสิ้นแล้ว ไม่จำเป็นต้องสวดคาถาต่ออีก” ไอรีนโนเวล

เมื่อได้ยินหลวงจีนกวาดลานกล่าวถึงตรงนี้ เยี่ยเว่ยหมิงก็แอบรู้สึกโชคดีที่ตนเองอดทนถามจนถึงคำถามสุดท้ายได้

หากไม่ถามคำถามนั้น ดีไม่ดีตนอาจจะสวด ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ หนึ่งรอบพอเป็นพิธีหลังจากฝังศพศัตรูแล้ว มีหรือที่จะคิดได้ว่าในนั้นมีความซับซ้อนมากขนาดนั้น

หากเป็นเช่นนั้นจริงๆ จะสิ้นเปลืองมากขนาดไหนกัน!

หากรอจนค้นพบความจริง จะนึกเสียใจทีหลังขนาดไหนกัน

ขณะที่กำลังรู้สึกโชคดี เยี่ยเว่ยหมิงก็เริ่มฟังอย่างละเอียดขึ้น แต่กลับได้ยินหลวงจีนกวาดลานพูดต่ออีกว่า “ประสิทธิภาพของการใช้ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ โปรดวิญญาณสลายความดุร้าย จะเป็นไปตามเลเวลพุทธธรรม อุปกรณ์และเครื่องมือศักดิ์สิทธิ์ของโยม แต่เครื่องมือศักดิ์สิทธิ์ที่ผ่านการปลุกเสกจากพระชั้นสูงจนเพิ่มประสิทธิภาพการโปรดวิญญาณได้หายากมาก จะได้มาหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตาของโยมเอง”

เมื่อฟังถึงตรงนี้ เยี่ยเว่ยหมิงก็อดตัวสั่นไม่ได้ พบว่าหลวงจีนรูปนี้มีความคิดที่จะโปรดวิญญาณของตน

ยิ่งไปกว่านั้น วิธีที่เขาเสนอมามองเผินๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่หากเยี่ยเว่ยหมิงเพิ่มเลเวล ‘พุทธธรรม’ จนถึงสิบแล้วไปหาเครื่องมือศักดิ์สิทธิ์ที่ปลุกเสกโดยพระชั้นสูงขึ้นมาจริงๆ ภาพเหตุการณ์นั้นช่างงดงามเกินไปจริงๆ…

ไม่กล้าคิดต่อแล้ว เยี่ยเว่ยหมิงถามคำถามที่เขาสงสัยมากทันที “ตามที่ข้ารู้มา สหายหลิวอวิ๋นก็รู้วิธีโปรดวิญญาณเช่นกัน แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่ข้าได้ยินเขาโปรดวิญญาณ คาถาที่ใช้ไม่ใช่ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ ไม่ทราบว่าสองคาถานี้อะไรดีกว่ากัน”

หลวงจีนกวาดลานได้ยินแล้วกลับเผยรอยยิ้มที่สื่อความหมายล้ำลึก “ที่เขาใช้ก็คือ ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ แต่รายละเอียดที่แตกต่างกันโยมไม่ต้องถามมากแล้ว หากถามอีก คำตอบของอาตมาก็มีเพียง ‘บอกไม่ได้’ แล้ว”

เยี่ยเว่ยหมิงรู้สึกจนใจมาก ทำได้เพียงประสานมือคารวะอีกครั้ง “เช่นนั้นก็ได้ ผู้น้อยขอขอบคุณผู้อาวุโสอีกครั้งที่ชี้แนะ ขอตัวก่อน!”

……

หลังจากออกจากเส้าหลินแล้ว เยี่ยเว่ยหมิงก็กลับมาปรับปรุงกำลังที่เมืองไคเฟิงทันที

ยังเหลืออีกสิบวันกว่าจะถึงงานเลี้ยงวันเกิดของจางซานเฟิง เยี่ยเว่ยหมิงไม่คิดจะปล่อยให้เวลานี้สูญเปล่า

ดังนั้นหลังจากเขาปรับปรุงกำลังแล้ว จึงขึ้นเขากระบี่เกาะเผิงไหลอีกครั้ง

ครั้งนี้เยี่ยเว่ยหมิงมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ไม่กลัวว่าจะเจอ BOSS คนใดทั้งนั้น กล่าวได้ว่าคนขวางฆ่าคน พระขวางฆ่าพระ

ใช้เวลาสิบวัน เขาเพิ่มเลเวลของตนเองจนถึงห้าสิบสามแล้ว ในระหว่างนั้น สุดท้ายเขาก็ได้รู้ถึงจุดที่น่ากลัวของ ‘คัมภีร์เทพสาดส่อง’ แล้ว

‘คัมภีร์เทพสาดส่อง’ เร่งการฟื้นฟูพลังชีวิตและกำลังภายใน ตอนอ่านข้อมูลแนะนำก่อนหน้านี้ เยี่ยเว่ยหมิงไม่ได้รู้สึกว่ามันเลิศเลออะไร แต่เมื่อผ่านการต่อสู้สิบวันไม่พัก เขาถึงได้พบว่าค่าสเตตัสนี้สุดยอดจริงๆ!

อาศัยเลเวล ‘คัมภีร์เทพสาดส่อง’ ของเยี่ยเว่ยหมิงตอนนี้ ปกติเวลาฝึกอัปเลเวล โดยส่วนใหญ่ทำได้ถึงขั้นสู้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดกินยา ต่อให้สู้กับ BOSS ส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องสิ้นเปลืองยาเช่นกัน นอกเสียจากจะเจอ BOSS ใหญ่หลายคนต่อเนื่องกัน ไม่เช่นนั้นก็ไม่ต้องกินยาเลย

สิบวันมานี้ BOSSเพียงคนเดียวที่ทำให้เขาต้องกินยาระหว่างต่อสู้ก็คือ BOSS คนสุดท้ายของทั้งเกาะเผิงไหล หลังจากศิษย์และอาจารย์ถูกเยี่ยเว่ยหมิงฆ่าตาย ไม่รู้ว่าเกิดจากหลักการอะไร อยู่ดีๆ ว่านฉีอวี่ซิวก็เลเวลสูงพรวดขึ้นมาหนึ่งร้อยเลเวล

ขณะที่อยู่บนสนามรบ ในที่สุดเยี่ยเว่ยหมิงก็ได้สัมผัสถึงข้อดีจากเอฟเฟ็กต์ ‘เทพสาดส่องสุกสกาว’ แล้วเช่นกัน

ในค่าสเตตัสรายการนี้เขียนไว้อย่างชัดเจนว่า ‘ต้านทานการโจมตีติดธาตุและติดสถานะพิเศษทั้งหมดเพิ่ม 200 แต้ม!’ เนื่องจากพบเจอการโจมตีติดธาตุไม่บ่อย ประกอบกับการทำงานในร่างกายของเยี่ยเว่ยหมิงเอง ความรู้สึกจึงไม่ชัดเจนมากนัก

แต่การต้านทานสถานะพิเศษกลับไม่ใช่ของปลอม

หลังจากถูกโจมตีแล้ว เอฟเฟ็กต์นี้จะทำให้เขาหลีกเลี่ยงสถานะด้านลบได้ เช่น เส้นเอ็นขาด กระดูกแตก มึนงง ลอย…เมื่อถูกโจมตีแล้ว สถานะด้านลบก็ลดลงกว่าตอนที่ไม่มีค่าสเตตัสนี้เยอะมาก ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถชัดเจนขนาดนั้นแล้ว

เพื่อที่จะทดสอบค่าสเตตัสนี้ เยี่ยเว่ยหมิงถึงได้เลือกยืนสู้กับ BOSS โดยไม่หลบ ถึงขั้นตอนที่ค่าพลังชีวิตเต็ม ยังจงใจถูกว่านฉีอวี่ซิวโจมตีสองครั้งเพื่อสัมผัสถึงผลกระทบที่ทักษะใหม่มีต่อความสามารถด้านต่างๆ ของเขา

สิ่งนี้สำคัญมาก เพราะจะเป็นตัวตัดสินว่าในภายหลังหากเจอ BOSS ที่แข็งแกร่งกว่านี้ เขาจะทำได้ถึงขั้น ‘รู้เรา’ หรือเปล่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง

ส่วนผลลัพธ์การต่อสู้ก็ย่อมเป็น…

[กระบี่ไร้ลักษณ์ (อาวุธล้ำค่า)] กระบี่ล้ำค่าอัศจรรย์ที่โปร่งใส่เหมือนแก้วหลิวหลี เมื่ออยู่ในสถานการณ์พิเศษจะทำได้ถึงขั้นไร้เสียงไร้ลักษณ์ โจมตี +600

กำลังภายใน +50%

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: ไร้เสียง

ไร้เสียง: ตอนใช้กระบี่ เสียงของลมกระบี่จะลดลง 60%

กระบี่ล้ำค่าเล่มหนึ่งที่พลังโจมตีไม่โดดเด่น โบนัสกำลังภายในไม่โดดเด่น ค่าสเตตัสพิเศษก็ไม่โดดเด่น แม้แต่ค่าสเตตัสอาวุธล้ำค่า ‘เลเวลเคล็ดกระบี่ +1’ ที่เป็นพื้นฐานของอาวุธล้ำค่าประเภทกระบี่ยาวก็ไม่มี แต่เยี่ยเว่ยหมิงกลับชอบมาก!

บางทีอาจเป็นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกที่สงบเสงี่ยมของมัน ที่สอดคล้องกับลักษณะพิเศษของเยี่ยเว่ยหมิงที่ยุติธรรมและไร้ความเห็นแก่ตัวก็เป็นได้

ซึ่งนอกจากเลเวลและอุปกรณ์แล้ว เยี่ยเว่ยหมิงก็ใช้โอกาสตอนที่โจมตี BOSS เล็กๆ ที่ภูเขากระบี่ ทดลองประสิทธิภาพการโปรดวิญญาณด้วยเช่นกัน

กล่าวโดยสรุปถือว่าไม่แย่ อิงตามเลเวลและค่าสเตตัสของ BOSS ที่แตกต่างกัน บุญกุศลและค่าวีรบุรุษที่ได้รับก็จะแตกต่างกันบ้างไม่มากก็น้อย

ในจำนวนนั้นค่าบุญกุศลไม่ได้แสดงเป็นตัวเลขโดยละเอียด แต่ค่าวีรบุรุษกลับเพิ่มถึงหกพันสามร้อยแต้ม ซึ่งเป็นระดับความสูงใหม่อย่างแท้จริง

ซึ่งหากนำมาเชื่อมกับการโปรดวิญญาณ ในบรรดาพิธีศพแบบต่างๆ การฝังศพรับประกันความเสี่ยงได้มากที่สุด

เนื่องจากยิ่ง BOSS มีเลเวลสูง ความดุร้ายบนตัวก็มักรุนแรง ต้องสวด ‘คาถาอุบัติสุขาวดี’ หลายรอบถึงจะสลายออกได้ แต่เจ้าแดงกินอาหารเร็วเกินไป หากเจอ BOSS เลเวลสูง ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเยี่ยเว่ยหมิงยังไม่ทันกำจัดความดุร้ายหมด เจ้าแดงก็กิน BOSS จนย่อยหมดแล้ว

ส่วนพิธีเผาศพก็ดีกว่านิดหน่อย แต่ก็มีข้อจำกัดด้านเวลาเช่นกัน ไม่เหมือนการฝังในดิน หลังจากฝังแล้วยังนั่งสวดช้าๆ หน้าป้ายหลุมศพได้ แทบจะไม่มีข้อจำกัดทางด้านเวลาเลย!

หลังจากผ่านความเปลี่ยนแปลงมากมายก่อนหน้านี้ ค่าสเตตัสบนตัวเยี่ยเว่ยหมิงก็เกิดความเปลี่ยนแปลงเยอะมาก เพื่อไม่ให้ผู้อ่านสงสัยว่าผู้เขียนเขียนแต่น้ำ หลังจากจบบทนี้ผู้เขียนจะรายงานค่าสเตตัส

หลังจากนำสิ่งที่เก็บเกี่ยวได้ในช่วงสิบวันนี้โยนไปขายในร้านอุปกรณ์กิตติมศักดิ์แล้ว เยี่ยเว่ยหมิงก็กลับมาพักผ่อนที่ห้องอีกคืนหนึ่ง เช้าตรู่วันต่อมาค่อยนั่งรถม้าตรงไปยังเขาอู่ตัง

เมื่อเห็นขบวนจากสำนักทั้งเล็กทั้งใหญ่กำลังเดินทางขึ้นเขาด้วยกัน เยี่ยเว่ยหมิงก็รู้แล้วว่า…

ถึงเวลาแสดงทักษะที่แท้จริงแล้ว!

ค่าสเตตัสตัวเอก

[เยี่ยเว่ยหมิง]

เลเวล: 53

……

พลังชีวิต: 36290/67390

กำลังภายใน: 26220/49420

ความแข็งแกร่ง: 3297

พละกำลัง: 3197

ท่าร่าง: 4158

ความว่องไว: 4042

สติปัญญา: 120

ค่าตระหนักรู้: 127

……

[เคล็ดวิชาจักรวาล] (ระดับสูง)

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

หัตถ์อัสนีบาตจักรวาล สุดยอดวิชาอันโด่งดังของเฉิงคุน

พลังชีวิต +2500 (+400)

กำลังภายใน +6000 (+1000)

ความแข็งแกร่ง +350 (+60)

พละกำลัง +350 (+60)

ท่าร่าง +350 (+60)

ความว่องไว +350 (+60)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: เคล็ดชำระปราณ หยินหยางสมดุล

เคล็ดชำระปราณ: ดูดซับพลังปราณฟ้าดินป้อนใส่ตัวเอง เมื่ออยู่ในสถานะต่อสู้ จะได้ความเร็วในการฟื้นฟูกำลังภายใน 50% ของสถานะนั่งสมาธิ!

หยินหยางสมดุล: ปรับเปลี่ยนหยินหยางของกำลังภายในตัวเองได้ทุกเมื่อ สมใจอยากปรารถนาทุกประการ

……

[หลอมกระดูกเปลี่ยนเส้นเอ็น] (ระดับกลาง)

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

วิชาฝึกปราณดั้งเดิมของลัทธิเต๋า มีผลพัฒนาสติปัญญา ล้างไขกระดูก

พลังชีวิตสูงสุด +3500 (+600)

กำลังภายใน +3500 (+600)

ความแข็งแกร่ง +230 (+40)

พละกำลัง +230 (+40)

ท่าร่าง +230 (+40)

ความว่องไว +230 (+40)

สติปัญญา +24 (+4)

ค่าตระหนักรู้ +12 (+2)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: หลอมกระดูก

หลอมกระดูก: ตอนฝึกกำลังภายใน สติปัญญาจะเพิ่มขึ้น 50% ตอนใช้ค่าตบะหรือไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์กำลังภายใน จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้น 20%!

……

[วิชาอรูปฌาน] (ระดับสูง)

ณาณและยุทธ์รวมเป็นหนึ่ง ไร้รูปไร้สี

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

กำลังภายใน +12000 (+2000)

ความแข็งแกร่ง +600 (+100)

พละกำลัง +600 (+100)

หลังจากติดตั้งสกิลนี้ จะได้รับประสิทธิภาพวิชากำลังภายในเพิ่ม 70% (ค่าสเตตัสได้รับผลกระทบจากเลเวล ‘อรูปฌาณ’ และ ‘พุทธธรรม’ หลังจากติดตั้งแล้วจะแสดงผลออกมา)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: ไร้สี

ไร้สี: ลดความเร็วของปราณแท้นอกร่างกายที่อ่อนแอลงได้ครึ่งหนึ่ง!

……

[คัมภีร์เทพสาดส่อง] (สุดยอดวิชา)

วิชากำลังภายที่ในยอดเยี่ยมล้ำลึกที่สุดในยุคนี้!

เลเวล: 7 (+1)

ค่าประสบการณ์: 660000/5000000

พลังชีวิตสูงสุด +14000 (+2000)

กำลังภายในสูงสุด +14000 (+2000)

ความแข็งแกร่ง +700 (+100)

พละกำลัง +700 (+100)

ท่าร่าง +700 (+100)

ความว่องไว +700 (+100)

ความเร็วในการฟื้นฟูพลังชีวิตกับกำลังภายในเพิ่มขึ้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตอนต่อสู้ ตอนปกติ หรือตอนนั่งสมาธิ ความเร็วก็จะเพิ่มขึ้นอย่างสอดคล้องกัน!

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: เทพสาดส่องสุกสกาว

เทพสาดส่องสุกสกาว: ต้านทานการโจมตีติดธาตุและติดสถานะพิเศษทั้งหมดเพิ่ม 200 แต้ม!

……

[เคล็ดกระบี่วีรสตรี] (ระดับกลาง)

เคล็ดกระบี่ที่ตกทอดมาในสมัยชุนชิว ประสิทธิภาพทั่วไป

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

โจมตี +300% (+40%)

แม่นยำ +300% (+40%)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: เงาของเทพกระบี่

เงาของเทพกระบี่: คุณฝึก ‘เคล็ดกระบี่วีรสตรี’ จนถึงระดับสมบูรณ์แล้ว ในที่สุดก็ได้เข้าใจถึงท่วงท่าอันสง่างามของเทพกระบี่

เอฟเฟกต์พาสซีฟ ค่าสเตตัส ‘ความว่องไว’ เพิ่มขึ้นหนึ่งเท่า ความเร็วในการออกกระบี่เพิ่ม 15% พละกำลังเพิ่ม 15%!

……

[มังกรร่อนล่อหงส์] (ระดับกลาง)

เคล็ดกระบี่ที่สูงส่งล้ำลึกมากในยุทธภพ กระบวนท่าดูเหมือนดุเดือดรุนแรง แต่ความจริงเน้นดีบัฟ ป้องกันเป็นหลัก แม้จะเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เหนือกว่าตัวเองมาก แต่ก็ปกป้องตัวเองได้อย่างไม่ต้องกังวล

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

ป้องกัน +250% (+40%)

แม่นยำ +250% (+40%)

หลบหลีก +125% (+20%)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: ดีบัฟ คลายพลัง

ดีบัฟ: ระหว่างต่อสู้ จะลบพลังโจมตี 50% ของคู่ต่อสู้!

คลายพลัง: ระหว่างต่อสู้ จะคลายกำลังภายในที่อยู่ในการโจมตีของคู่ต่อสู้ 50%!

……

[เคล็ดกระบี่ฉวนเจิน] (ระดับกลาง)

เคล็ดกระบี่พื้นฐานของสำนักฉวนเจิน เชื่องช้าเรียบง่าย เหมาะกับการสร้างรากฐานให้แข็งแรงที่สุด ในฐานะที่เป็นเคล็ดกระบี่ของสำนักเต๋าดั้งเดิม ยิ่งรู้เคล็ดวิชาเต๋าล้ำลึก ประสิทธิภาพยิ่งดี

เลเวล: 10 (+1)

แม่นยำ +300% (+40%)

พละกำลัง +300 (+40)

ความแข็งแกร่ง +300 (+40)

พลังชีวิตสูงสุด +3000 (+400)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: หนึ่งปราณแปรสาม

หนึ่งปราณแปรสาม: เอฟเฟ็กต์พิเศษที่ใช้ได้ทันที เลือกเองได้ว่าจะเริ่มใช้งานหรือจะปิด ตอนโจมตีด้วย ‘เคล็ดกระบี่ฉวนเจิน’ จะใช้กำลังภายในเพิ่มขึ้นจากเดิมสามเท่า ตอนโจมตีจะมีปราณกระบี่เพิ่มมาสองสาย ปราณกระบี่มีประสิทธิภาพ 60% จากกระบี่หลัก เสริมการโจมตีด้วยเอฟเฟ็กต์พิเศษ

……

[กระบี่เก้าสะท้านฟ้า] (สุดยอดวิชา) (ไม่สมบูรณ์)

ท่ากระบี่อันน่าตื่นตะลึงที่สร้างขึ้นจากการรวมสองแก่นแท้วิทยายุทธ์ของบรรพชนผู้แข็งแกร่งแห่งยุค!

เลเวล: 6 (+1)

ค่าประสบการณ์: 0/2000000

โจมตี +360% (+60%)

แม่นยำ +360% (+60%)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: เจาะเกราะ

เจาะเกราะ: โจมตีโดยมองข้ามการป้องกันของคู่ต่อสู้ (นอกจากอุปกรณ์ป้องกันพิเศษกับปราณแท้ป้องกันตัว)

เจาะกระบวนท่า: ระหว่างที่ต่อสู้กันด้วยกระบวนท่า มีโอกาสแก้กระบวนท่าของฝ่ายตรงข้ามและโจมตีสร้างดาเมจสูงได้ใกล้เคียงกับตอนโจมตีถูกเป้าหมาย!

หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นกระบวนท่าของสุดยอดวิชาที่ไม่สมบูรณ์ จึงมีขีดจำกัดของเลเวล ถ้าจะเพิ่มให้ถึงเลเวลหก ผู้เล่นต้องมีเลเวลหกสิบขึ้นไป

……

[ดรรชนีศักดิ์สิทธิ์] (ระดับสูง)

หนึ่งในสุดยอดวิชาอันเลื่องชื่อของมารบูรพาหวงเย่าซือ

เลเวล: 10

ค่าประสบการณ์: …

โจมตี +700%

แม่นยำ +700%

กำลังภายในที่ใช้: 700 แต้ม

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: เจาะปราณป้องกันตัว

เจาะปราณป้องกันตัว: โจมตีโดยมองข้ามปราณแท้ป้องกันตัวของคู่ต่อสู้!

……

[กระบี่จงชง] (สุดยอดวิชา) (ไม่สมบูรณ์)

หนึ่งชีพจรของ ‘ดรรชนีกระบี่หกชีพจร’ วิทยายุทธ์ที่ใช้ปกป้องต้าหลี่ให้สงบสุข เป็นท่ากระบี่ที่มีลักษณะองอาจเกรียงไกร

เลเวล: 1

ค่าประสบการณ์: (สถานะปิดผนึก เพิ่มเลเวลไม่ได้)

โจมตี +100%

แม่นยำ +50%

ระยะยิง: 3.3333…เมตร

กำลังภายในที่ใช้: 3200

(เนื่องจากคุณยังไม่เติมเต็มเงื่อนไข ทำให้วิทยายุทธ์นี้อยู่ในสถานะปิดผนึก ไม่มีทางก้าวหน้าได้)

(เงื่อนไขการปลดล็อกสกิล 1: เลเวล ‘ดรรชนีเอกสุริยัน’ ไม่ต่ำกว่า 6 กำลังภายในสูงสุดไม่ต่ำกว่า 30000 แต้ม)

(เงื่อนไขการปลดล็อกสกิล 2: กำลังภายในสูงสุดเกิน 100000 แต้ม)

(เติมเต็มเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งข้างต้น จะปลดล็อกสกิล ‘กระบี่จงชง’)

……

[สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร] (ขาดสิบสองฝ่ามือ) (ส่วนหนึ่งของสุดยอดวิชา)

เคล็ดฝ่ามือที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า พิชิตมังกรออกมา ใครกล้าต่อกร

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: มังกรบินใต้หล้า

มังกรบินใต้หล้า: ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ เป็นสุดยอดวิชาที่วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ผู้มีฝีมือโดดเด่นเท่านั้นถึงจะเรียนรู้ได้ ยิ่งผู้ใช้มีค่าวีรบุรุษมาก เคล็ดฝ่ามือที่ใช้ก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมาก!

[มังกรผยองได้สำนึก]

ประเด็นสำคัญที่แท้จริงของ ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ ทั้งชุด ที่จริงไม่ได้อยู่ที่คำว่า ‘ผยอง’ แต่อยู่ที่คำว่า ‘สำนึก’ ต่างหาก ‘มังกรผยองได้สำนึก เต็มแล้วไม่อาจคงอยู่นาน’ ดังนั้นเมื่อปล่อยออกไปแล้วก็ต้องเก็บ พลังที่โจมตีออกไปมีสิบส่วน แต่พลังที่เก็บไว้กับตัวกลับมียี่สิบส่วน

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

ป้องกัน +600% (+100%)

โจมตี +600% (+100%)

แม่นยำ +600% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 600แต้ม

เหลือเฟือไม่หมดสิ้น: หลังจากโจมตีไปหนึ่งฝ่ามือแล้ว จะใช้ฝ่ามือใดใน ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ ต่อก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรวบรวมกำลังภายในขึ้นใหม่ ปล่อยพลังฝ่ามือต่อเนื่องได้ในอึดใจเชียว ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของฝ่ามือที่สอง 20%! ด้วย

……

[มังกรบินอยู่สวรรค์]

โจมตีจากที่สูง อานุภาพอัศจรรย์

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

โจมตี +700% (+100%)

แม่นยำ +700% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 600 แต้ม

จู่โจมที่จากที่สูง: ก่อนปล่อยฝ่ามือยิ่งทะยานร่างขึ้นสูงเท่าไร ประสิทธิภาพของเคล็ดฝ่ามือก็จะยิ่งแข็งแกร่งเท่านั้น

……

[มังกรผงาดกลางทุ่ง]

เป็นท่าที่ให้ความสำคัญกับการป้องกัน อาศัยพลังฝ่ามือสร้างปราการที่มั่นคงกลางอากาศ ศัตรูมาก็กั้นไว้ ถ้าไม่มีศัตรูมาถึงตัว มันก็จะหายไป

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

ป้องกัน +1000% (+100%)

โจมตี +200% (+40%)

แม่นยำ +600% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 600 แต้ม

ไม่โลภใจย่อมแกร่ง: 30% ของค่าสเตตัสความแข็งแกร่ง จะกลายเป็นพลังป้องกันพื้นฐานที่มั่นคงให้พลังฝ่ามือ

……

[มังกรซ่อนกบดาน]

หนึ่งในกระบวนท่าของสุดยอดวิชา ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ รวบรวมพลังฝ่ามือไว้บนฝ่ามือโดยยังไม่ปล่อยออกมา แต่เมื่อศัตรูสัมผัสเมื่อไร กลับระเบิดอานุภาพอันน่าตกใจออกมาทันที!

เลเวล: 10

ค่าประสบการณ์: …

แม่นยำ +600% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 500 แต้ม

ปล่อยและเก็บได้ตามใจ: ไม่ต้องปลดล็อกเงื่อนไข ปล่อยและเก็บพลังฝ่ามือได้ตามอำเภอใจ

สะท้อนดาเมจ: เมื่ออยู่ในสถานะปลดล็อกเงื่อนไข จะสะท้อนกลับพลังโจมตีฝ่ายตรงข้าม 30%

……

[สะท้านขวัญร้อยลี้]

หนึ่งในกระบวนท่าของสุดยอดวิชาบู๊ลิ้ม ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ เป็นกระบวนท่าที่มีอานุภาพแข็งแกร่งมาก ทรงพลังที่สุด!

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

โจมตี +750% (+100%)

แม่นยำ +750% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 600 แต้ม

……

[มังกรโรมรันกลางไพร]

หนึ่งในกระบวนท่าของสุดยอดวิชาบู๊ลิ้ม ‘สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร’ เป็นกระบวนท่าที่มีอานุภาพแข็งแกร่งมาก เปลี่ยนแปลงได้ร้อยแปดพันเก้าตามการพลิกแพลง!

เลเวล: 10 (+1)

ค่าประสบการณ์: …

ป้องกัน +500% (+100%)

โจมตี +500% (+100%)

แม่นยำ +500% (+100%)

กำลังภายในที่ใช้: 600 แต้ม

ต่อเนื่อง: ท่าฝ่ามือต่อเนื่องในอึดใจเดียว ระหว่างที่ใช้หนึ่งกระบวนท่าโจมตีได้ต่อเนื่องสิบแปดฝ่ามือ!

หมุนเวียนพลังฝ่ามือ: ขอเพียงไม่ปะทุพลังฝ่ามือ เมื่อกำลังภายในที่โจมตีออกนอกร่างกาย ก็จะหมุนเวียนกลับมาใช้ซ้ำได้ กำลังภายในที่ใช้ลดลง 80%

….

[สี่ปฏิญาณพิฆาตหมาป่า] (ระดับสูง): รวม ‘หยกแหลกลาญทะลวงเขาคุนหลุน’ ‘คนผีร่วมวิถี’ ‘ตราบชั่วฟ้าดิน’ ‘มารสวรรค์ทลาย’ รวมสี่ท่าไม้ตายใหญ่ให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ตายไม่เลิก

……

[หยกแหลกลาญทะลวงเขาคุนหลุน] (ระดับสูง):

ไม่ขอเป็นกระเบื้องสมบูรณ์ หยกแหลกลาญทะลวงเขาคุนหลุน!

(เป็นเคล็ดวิชาพิเศษ ไม่มีการเลื่อนระดับ)

หลักจากเปิดใช้งานทักษะนี้ ความแข็งแกร่ง พละกำลัง ท่าร่าง ความว่องไวจะเพิ่มขึ้นพร้อมกัน 50%!

เวลาต่อเนื่อง: 10 วินาที

หลังจากสถานะคลั่งจบลง ตกอยู่ในสถานะบาดเจ็บสาหัส ความแข็งแกร่ง พละกำลัง ท่าร่าง ความว่องไวลดลงครึ่งหนึ่ง เวลาต่อเนื่อง: 1 ชั่วโมง (ใช้วิธีโคจรกำลังภายในหรือกินยาเพื่อลดระยะเวลาบาดเจ็บสาหัสได้)

……

[คนผีร่วมวิถี] (ระดับสูง)

สละตนโจมตี คนผีร่วมวิถี!

(เป็นเคล็ดวิชาพิเศษ เพิ่มเลเวลไม่ได้)

โจมตี +300%

แม่นยำ +300%

……

[ตราบชั่วฟ้าดิน]

พินาศย่อยยับไปพร้อมศัตรู ตราบชั่วฟ้าดิน!

(เคล็ดวิชาพิเศษ เพิ่มเลเวลไม่ได้)

โจมตี +350%

แม่นยำ +300%

……

[มารสวรรค์ทลาย] (ระดับสูง)

เทพขวางฆ่าเทพ มารสวรรค์ทลาย!

(เคล็ดวิชาพิเศษ เพิ่มเลเวลไม่ได้)

โจมตี +1000%

แม่นยำ +500% มองข้ามป้องกัน!

กำลังภายในที่ใช้: ทั้งหมด!

……

[ชั่วอึดใจหมื่นลี้] (ระดับสูง)

วิชาตัวเบาระดับสูงที่ถ่ายทอดจากเขาอูฐขาว

เลเวล: 10 (+2)

ค่าประสบการณ์: …

ท่าร่าง +450 (+160)

ความว่องไว +550 (+200)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: ย่ำหิมะไร้ร่องรอย

ย่ำหิมะไร้ร่องรอย: เอฟเฟ็กต์ท่าร่างเพิ่มขึ้น 20% วิ่งโดยอาศัยแรงบนวัตถุอ่อนได้ทั้งยังไม่ทิ้งร่องรอย กล่าวได้ว่าเป็นการย่ำหิมะไร้ร่องรอยอย่างแท้จริง!

……

[ทะยานบันไดเมฆา]

สุดยอดวิชาตัวเบาของสำนักอู่ตัง ไม่ใช่การเปลี่ยนฝีเท้าทำให้คู่ต่อสู้สับสน หลักๆ ใช้วิชาตัวเบา ขึ้นลงรุกถอยได้อย่างอิสระ

เลเวล: 10 (+2)

ค่าประสบการณ์: …

ท่าร่าง +600 (+100)

ความว่องไว +350 (+50)

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: ย่ำบันไดเมฆา

ย่ำบันไดเมฆา: เมื่อตัวอยู่กลางอากาศ สามารถอาศัยแรงค้ำได้หนึ่งครั้ง ได้ประสิทธิภาพ 60% ของการอาศัยแรงค้ำบนพื้นราบ

……

[ย่ำจอกข้ามน้ำ (ระดับสูง)]

หนึ่งในวิชาตัวเบาระดับสูงที่พบได้น้อยในยุทธภพ ถ่ายทอดมานานหลายยุค ตรวจสอบที่มาที่ไปไม่ได้แล้ว

เลเวล: 9 (+2)

ค่าประสบการณ์: 0/5000000

ท่าร่าง +360 (+130)

ความว่องไว +360 (+130)

……

[ไท้ซัวเป็นไฉน] (สุดยอดวิชา)

เคล็ดจิตระดับสูงของสำนักไท่ซาน อาศัยความสามารถในการอ่านใจคนที่ทรงพลังเพื่อรู้แผนการของศัตรูล่วงหน้า โจมตีครั้งเดียวศัตรูแตกพ่าย!

เลเวล: 10

โจมตี +110%

แม่นยำ +110%

คริติคอลดาเมจ +110%

โจมตีจุดสำคัญมีโอกาสปลิดชีพ 30%!

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: รู้ใจ

มีโอกาส 10% ที่จะมองทะลุช่องโหว่ในกระบวนท่าของฝ่ายตรงข้าม โจมตีเอาชนะได้

……

[อุปกรณ์]

ชุดเซ็ทขุนนาง (อุปกรณ์ภายนอก): ใช้คลุมอุปกรณ์ที่อยู่บนตัวได้ ทั้งยังเปลี่ยนคุณภาพไปตามยศขุนนางของผู้สวมใส่ด้วย ปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกอัตโนมัติ นำไปซื้อขายไม่ได้ ทิ้งไม่ได้ ทำให้เสียหายไม่ได้ (ผูกมัดกับผู้ใช้แล้ว: เยี่ยเว่ยหมิง)

……

กระบี่อาญาสิทธิ์ (อุปกรณ์ภายนอก): ประหารก่อนค่อยรายงานความผิด ได้อำนาจพิเศษจากจักรพรรดิ นี่ก็คือกระบี่อาญาสิทธิ์! (เมื่อใช้กระบี่นี้ จะฆ่าคนได้โดยไม่ถูกหักค่าวีรบุรุษ!)

……

ชุดเต๋าปากว้า (สีทอง): ชุดนักพรตเต๋าที่มีภาพปากว้าไท่จี๋ เหมือนมีการปลุกเสกพลังลึกลับ

ป้องกัน +100

กำลังภายในสูงสุด +1000

ความเร็วในการฟื้นฟูกำลังภายในเพิ่มขึ้น 10%

กฎเต๋า +1

……

เกราะอ่อนลวดทองแดง (ทองคำ): เกราะภายในแนบลำตัวที่ถักทอจากลวดทองแดง

ป้องกัน +200

พลังชีวิตสูงสุด +300

กำลังภายในสูงสุด+200

หมวกขนนกอสูรโลหิต (อาวุธล้ำค่า): หมวกที่ถักทอจากขนที่ร่วงจากตัวนกอสูรโลหิต มีกลิ่นหอมไม่ธรรมดา เป็นศัตรูของสัตว์ประเภทงู

ต้านไฟ +300

ต้านพิษ +300

โจมตีมอนสเตอร์ประเภทงู+100%!

……

รองเท้าเจ้าลมกรด (อาวุธล้ำค่า): รองเท้าบูทที่ไต้จง ฉายา ‘เจ้าลมกรด’ จากเรื่องวีรบุรุษเขาเหลียงซานสวมใส่

ท่าร่าง +300

ความว่องไว +200

เลเวลของทักษะประเภทวิชาตัวเบาทั้งหมด +1!

……

กำไลเงินสัตว์เลี้ยง (สีฟ้า): อุปกรณ์พิเศษ สามารถจับสิ่งที่ไม่ใช่รูปร่างมนุษย์หรือสัตว์ประเภทต่างๆ มาเป็นเลี้ยงสัตว์ สัตว์เลี้ยงช่วยเจ้านายออกรบได้ และยังใช้ยาเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิต กำลังภายในของสัตว์เลี้ยงรวมถึงปลดสถานะผิดปกติต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ค่าสเตตัสรวมของสัตว์เลี้ยง10% ความเร็วในการเติบโตเพิ่มขึ้น10% (รวมทั้งรับโอกาสแปลงค่าประสบกาณ์และค่าตบะ) สัตว์เลี้ยงที่มีค่าความจงรักภักดีเกิน 90% จะจิตใจเชื่อมโยงกับเจ้าของ

จำนวนสัตว์เลี้ยงปัจจุบัน 2/9

……

กระบี่แสงทอง (อาวุธล้ำค่า): กระบี่พกของอดีตเจ้าสำนักคนหนึ่งของสำนักชิงเฉิง เสริมฤทธิ์ด้วยกฎเต๋า มีอานุภาพน่าทึ่ง

โจมตี +500

ป้องกัน +300

กำลังภายใน +40%

เลเวลกฎเต๋า +2

เคล็ดกระบี่เลเวล +1

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: แสงทอง!

แสงทอง: พาสซีฟสเตตัส ปราณแท้ป้องกันตัวแข็งแกร่งขึ้น 50%

……

[จี้หยกเซินหลัว (ทองคำ): สลักจากหยกงามแบบพิเศษ แฝงไปด้วยพลังธาตุไม้กะอันอุดมสมบูรณ์ มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย

พลังชีวิตสูงสุด +1000

ความเร็วฟื้นฟูพลังชีวิต +10

ต้านพิษ +20%

……

[แหวนหยกเย็น(อาวุธล้ำค่า)] แหวนที่ทำมาจากหยกเย็นซึ่งขุดจากน้ำแข็งลึกลงไปหลายร้อยจั้งบริเวณขั้วโลกเหนือที่หนาวเหน็บ

โจมตี +500

กำลังภายใน +50%

เลเวลวิทยายุทธ์มือเปล่า +1!

เอฟเฟ็กต์พิเศษ: หยกเย็น!

หยกเย็น: โจมตีติดดาเมจธาตุ ‘เย็น’ ถ้าใช้คู่กับวิทยายุทธ์ธาตุ ‘เย็น’ ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 50% ใช้คู่กับวิทยายุทธ์ธาตุ ร้อน’ ประสิทธิภาพลดลง 50%

……

[แหวนหยกดำเทียนขุย] ผู้กล้าแห่งเขาเหลียงซานเทียนขุยซิงหรือซ่งเจียง ฉายา ‘ซานหลางผู้เที่ยงธรรม พิรุณทันกาล ผู้พิทักษ์ความยุติธรรม’

ทักษะประเภทความคิด +1

ค่าความรู้สึกดีของ NPC +10!

……

[พหูสูตรไร้เทียมทาน (อาวุธล้ำค่า)] เครื่องประดับลึกลับที่มาจากซีอวี้และชมพูทวีป

ความว่องไว +500

ป้องกัน +200!

……

[หยกพกกระบี่อวิ๋นไถ (สีทอง)]: หยกพกรูปกระบี่ล้ำค่าชิ้นหนึ่ง

พละกำลัง +100

กำลังภายในสูงสุด +500

เพิ่มกำลังภายใน +20%

……

[เสื้อคลุมขนอินทรี (อาวุธล้ำค่า)]: เสื้อคลุมที่ทำจากขนของราชาอินทรีแห่งหุบเขาหิมะ ในนั้นแฝงไว้ด้วยความรักความห่วงใย

พลังชีวิตสูงสุด +2000

กำลังภายในสูงสุด +2000

เลเวลวิชากำลังภายใน +1

เลเวลวิชาตัวเบา +1!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด